Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Giữa Chelsea và Arsenal, các ngôi sao biết thừa phải chọn CLB nào!

Thứ Sáu 15/02/2019 20:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Joe Cole nhận xét về Chelsea và Arsenal. Theo cựu thành viên của The Blues, những cầu thủ có tài năng và tham vọng lớn không bao giờ chọn Arsenal làm bến đỗ.
 

Arsenal và Chelsea có sự khác biệt


Cả Chelsea và Arsenal đều đã gặt hái thành công đáng kể trong kỷ nguyên Premier League. Họ vẫn đang được đánh giá là 2 trong nhóm “Big 6” của nước Anh. Dù vậy, so về mức độ đầu tư, Arsenal lép vế thấy rõ so với người hàng xóm của mình.

Sau khi Arsene Wenger nói lời chia tay Arsenal sau 22 năm gắn bó, ai cũng nghĩ sẽ có một cuộc cách mạng nhân sự tại sân Emirates. Nhưng thực tế là HLV Unai Emery được hỗ trợ rất ít trên thị trường chuyển nhượng. Dù vẫn có doanh thu tốt, Pháo thủ chỉ mang về đúng 1 tân binh là Denis Suarez tháng 1 vừa qua dưới dạng cho mượn.

Chelsea vs Arsenal Jorginho va Aubameyang
Chelsea và Arsenal vẫn đang có sự khác biệt trong chi tiêu

Trái lại, dù Roman Abramovich đã kiềm chế phần nào khoản đầu tư so với những năm trước, Chelsea vẫn mua sắm nhiều hơn Arsenal. Họ đã lọt vào chung kết cúp Liên đoàn, vòng 5 cúp FA và vòng 1/16 Europa League.

Mới nhất, cả Arsenal và Chelsea đều làm khách tại lượt đi vòng 1/16 Europa League nhưng có kết quả trái ngược. Nếu như Arsenal thất thủ 0-1 trước BATE Borisov thì Chelsea có chiến thắng 2-1 trước Malmo để đặt một chân vào vòng 1/8.
 

Joe Cole nhấn mạnh thực tế


Joe Cole nhận xét về Chelsea và Arsenal. Cựu tuyển thủ Anh tin rằng những ngôi sao có đẳng cấp muốn tới đội bóng phía Tây hơn là phía Bắc London nếu được lựa chọn. “Tham vọng của Chelsea luôn tồn tại, điều họ duy trì trong 20 năm qua, chắc chắn là lớn hơn so với Arsenal”, Cole nói với BT Sport.

“Với Arsenal, có lẽ họ sẽ không giành được bất cứ điều gì. Họ đang ở trong giai đoạn chuyển giao thế hệ. Trong khi đó, Chelsea luôn mơ về những chiến thắng ở mọi đấu trường. Nếu bạn là một cầu thủ, bạn thích chuyển đến Chelsea hơn Arsenal. Ngoài việc được chơi với nhiều cầu thủ chất lượng ở đó, bạn có nhiều cơ hội giành danh hiệu.”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X