Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Giữa bộn bề khó khăn, Pereira lại "vòi vĩnh" Mourinho

Thứ Năm 04/10/2018 17:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Andreas Pereira nói về Jose Mourinho, cầu thủ người Brazil muốn ông thầy 55 tuổi trao cơ hội cho mình thường xuyên hơn.

Pereira muốn được ra sân nhiều hơn


Mùa giải vừa qua, tiền vệ Andreas Pereira chơi khá tốt trong màu áo Valencia theo dạng cho mượn. Cầu thủ 22 tuổi ra sân tới 23 lần ở La Liga, anh ghi 1 bàn và cung cấp 3 kiến tạo. Với phong độ ấn tượng của mình, Mourinho đã trao cơ hội cho Pereira.
Không được sử dụng, Andreas Pereira nói về Jose Mourinho hình ảnh

Andreas Pereira chưa được sử dụng quá nhiều ở giai đoạn đầu mùa giải


Vị chiến lược gia người Bồ đã quyết định giữ Pereira ở lại Old Trafford thay vì để anh ra đi ở Hè 2018. Ngôi sao người Brazil nhận được rất nhiều lời đề nghị, song nhà cầm quân người Bồ đã từ chối rất cả để giữ anh ở lại.

Mourinho hứa sẽ trao cơ hội để tiền vệ sinh năm 1996 thể hiện khả năng của mình, song đến thời điểm hiện tại cầu thủ người Brazil không được trọng dụng. Pereira mới chỉ ra sân 3 lần ở Ngoại hạng Anh với 155 phút thi đấu.

Ở Champions League, cầu thủ 22 tuổi mới được ra sân thi đấu có 16 phút. Mourinho lúc này đang gặp áp lực rất lớn, ông buộc phải sử dụng những cầu thủ tốt nhất đang có trong tay, điều đó khiến cơ hội ra sân của Pereira giảm đi rất nhiều.

Việc không được sử dụng đều đặn đang khiến Pereira cảm thấy không hài lòng. Trong một phát biểu mới nhất, Andreas Pereira nói về Jose Mourinho, cầu thủ người Brazil muốn ông thầy 55 tuổi trao cơ hội cho mình thường xuyên hơn.
Andreas Pereira muon duoc Mourinho trao co hoi nhieu hon

Andreas Pereira muốn được Mourinho trao cơ hội nhiều hơn


“Tôi ở lại M.U để cạnh tranh vị trí đá chính, tôi đã nỗ lực trong tập luyện. Tôi muốn HLV chứng kiến những nỗ lực và quyết tâm của mình, tôi muốn ông ấy trao cơ hội để tôi được ra sân, qua đó khẳng định khả năng”.

“Tôi không hài lòng với những gì đang diễn ra ở thời điểm hiện tại, tôi có quá ít cơ hội được thể hiện khả năng của mình. Tôi vẫn đang tập trung vào việc cải thiện phong độ, tôi hy vọng Mourinho sẽ trao cho mình thêm cơ hội trong thời gian tới”.

“Chúng tôi có nhiều tiền vệ giỏi, điều đó khiến sự cạnh tranh vị trí là rất khốc liệt, tôi biết điều đó và vẫn đang nỗ lực. Tôi biết rằng mình vẫn còn trẻ và còn phải phấn đấu rất nhiều”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X