Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Giữa bão tin đồn, người đại diện Lukaku lại "làm trò" khiến M.U lo ngay ngáy

Thứ Hai 08/04/2019 15:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đang đau đầu với chuyện đi - ở của các trụ cột, HLV Solskjaer lại tiếp tục phải vướng thêm cục nợ, khi tương lai của Lukaku vẫn bỏ ngỏ ở thời điểm này.


Lukaku muốn sang Serie A
 

Vẫn còn 3 năm hợp đồng với CLB chủ quản, tuy nhiên chân sút người Bỉ đã nghĩ đến một môi trường mới ngay từ bây giờ. Chia sẻ trong cuộc phỏng vấn mới đây, người đại diện của Lukaku – siêu cò Federico Pastorello cho biết: “Vào thời điểm này, cậu ấy hoàn toàn tập trung vào việc hoàn tất mùa giải.

Cuộc cạnh tranh cho vị trí thứ 3, thứ 4 ở Premier League vô cùng căng thẳng, và hãy cùng chờ xem điều gì sẽ xảy ra khi mùa bóng hạ màn. Đây là mùa giải thứ 2 của Romelu tại M.U, và cậu ấy vẫn còn 3 năm nữa trong hợp đồng. Hãy chờ xem.

M.U vs PSG Lukaku ghi ban

M.U lo ngay ngáy về tương lai của Lukaku


Cậu ấy là dạng cầu thủ yêu thích những nền văn hoá khác, những giải đấu khác nhau. Cậu ấy luôn muốn sự nghiệp được chơi ở những đất nước khác. Cậu ấy muốn giành chức vô địch, cải thiện bản thân và chứng tỏ mình là cầu thủ xuất sắc ở mọi giải đấu.

Tương lai của Lukaku vô cùng rộng mở. Nhưng ở thời điểm này, chúng tôi không thảo luận về bất cứ điều gì, bởi đây là lúc mùa bóng căng thẳng nhất. Tôi chỉ có thể nói rằng, cậu ấy thích Italia. Cậu ấy muốn chơi bóng tại Serie A kể từ khi còn là một đứa trẻ. Premier League đang là giải đấu hấp dẫn nhất, nhưng Italia cũng có truyền thống huy hoàng.

La Liga cũng vậy, với Real Madrid và Barca luôn là nơi bất cứ ai cũng muốn đến. Bundesliga cũng rất hấp dẫn”
– người đại diện úp mở về tương lai của Lukaku.
Sốc: Pogba đòi 500 nghìn bảng/tuần mới chịu ở lại M.U
Song song với những khó khăn trong con đường cạnh tranh Top 4, HLV Solskjaer cần phải nghĩ cách khiến cho Pogba gia hạn hợp đồng với Quỷ đỏ.
HLV Solskjaer tiết lộ số lượng tân binh cập bến MU ở Hè 2019
Chuyển nhượng MU 2019 đưa về ít nhất 5 tân binh, đó là mong muốn của HLV Ole Gunnar Solskjaer. Ông thầy người Na Uy sẽ dùng 200 triệu bảng được BLĐ cấp để đưa...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X