Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Giữa bão chấn thương, Mourinho bất ngờ đón nhận tin mừng

Thứ Năm 09/01/2020 17:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hugo Lloris trở lại tập luyện, cầu thủ người Pháp chuẩn bị trở lại thi đấu, đây là thông tin rất mừng với HLV Jose Mourinho.

Hugo Lloris sắp trở lại thi đấu


Trong thời gian gần đây, Tottenham liên tiếp nhận tin buồn về mặt lực lượng. Đáng kể nhất trong danh sách bệnh binh của Spurs chắc chắn là tiền đạo ngôi sao Harry Kane. Cầu thủ người Anh bị rách gân khoeo trong trận thua 0-1 trước Southampton, anh nghỉ thi đấu từ 6 đến 8 tuần.
 
Tottenham nhận tin mừng Hugo Lloris trở lại tập luyện hình ảnh

Hugo Lloris sắp trở lại thi đấu


Sau đó không lâu Moussa Sissoko cũng gặp vấn đề nghiêm trọng và phải nghỉ thi đấu 3 tháng, bản hợp đồng kỷ lục Tanguy Ndombele cũng đang chưa có được thể trạng tốt nhất. Ngoài ra, Danny Rose và Ben Davies đều đang trong quá trình dưỡng thương.

Giữa cơn bão chấn thương, ít nhất đã xuất hiện một tin tức tích cực cho Tottenham. Theo Daily Mail, Hugo Lloris trở lại tập luyện, cầu thủ người Pháp chuẩn bị trở lại thi đấu, đây là thông tin rất mừng với HLV Jose Mourinho.

Ngôi sao sinh năm 1986 đã có thể tập nhẹ trở lại, khối lượng tập luyện sẽ được nâng dần. Theo dự kiến, vào cuối tháng 1 ngôi sao 33 tuổi có thể trở lại tập luyện cùng các đồng đội, khoảng giữa tháng 2 anh có thể ra sân trở lại. 

Trước đó, Hugo Lloris dính chấn thương trong trận thua 0-3 trước Brighton. Trong thời gian Lloris bị chấn thương, thủ môn dự bị Paulo Gazzaniga được tin tưởng, cầu thủ này đã chơi nỗ lực, nhưng rõ ràng chưa thể khỏa lấp vị trí mà Lloris để lại.

Hugo Lloris không chỉ tài năng mà còn là chỗ dựa tinh thần của các đồng đội, bởi vậy sự trở lại của anh khiến NHM đội bóng thành London cảm thấy rất vui mừng. Hiện thủ thành người Pháp vẫn đang là người đeo băng thủ quân của Spurs.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X