Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Giữa Arteta và Ozil có mâu thuẫn không thể hóa giải?

Thứ Năm 03/12/2020 23:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo David Seaman, Arsenal đang lãng phí tài năng của Mesut Ozil và gây thất vọng trong thời gian qua.

Huyền thoại của sân Emirates tin rằng giữa HLV Mikel Arteta và ngôi sao người Đức đang có những vấn đề ngoài sân cỏ.

Ozil bị hắt hủi

Giữa Arteta và Ozil có mâu thuẫn không thể hóa giải hình ảnh
Mesut Ozil không chơi cho Arsenal suốt 9 tháng qua

Khi Mikel Arteta được đôn lên làm HLV trưởng Arsenal, Mesut Ozil vẫn nằm trong kế hoạch. Nhưng thời gian trôi qua, ngay cả đồng đội cũ cũng giống như tiền nhiệm Unai Emery, không còn dành sự ưu ái cho tiền vệ người Đức.

Sau khi mùa giải 2019-20 được nối lại, Ozil không còn được ra sân cho Arsenal. Lần gần nhất cựu tuyển thủ Đức khoác áo Pháo thủ là chiến thắng 1-0 trước West Ham vào ngày 7 tháng 3.

Arteta đã không sử dụng Ozil đó tới nay bao gồm việc loại khỏi danh sách đăng ký tại Premier League và Champions League. Chuyển đến từ Real Madrid với giá 42 triệu bảng vào năm 2013, tiền vệ sáng tạo này từng tỏa sáng rực rỡ trong thời gian đầu.

Nhưng khi hợp đồng chỉ còn vài tháng là đáo hạn, rất có thể Ozil sẽ ra đi tự do. Từ giờ tới đó, chưa chắc cựu sao Real Madrid đã có cơ hội trở lại thi đấu cho Arsenal dù tích cực tập luyện.

Seaman đặt dấu hỏi

Arteta va Ozil
Arteta va Ozil


Seaman không tin Ozil bị gạt khỏi kế hoạch của Arsenal vì lý do chuyên môn. Cựu thủ môn lừng danh một thời cho rằng cầu thủ người Đức vẫn có thể đóng góp cho Pháo thủ. Seaman nói trên một diễn đàn:

“Tôi rất ngạc nhiên khi Arteta loại bỏ Ozil bởi đó là một cầu thủ chất lượng. Cá nhân tôi cảm thấy có điều gì đó đang xảy ra giữa hai người này. Bởi để cậu ấy ngồi ngoài với mức lương đang lĩnh (350 nghìn bảng/ tuần) là một quyết định hệ trọng.”

“Đối với tôi, nó gây lãng phí bởi Ozil vẫn là một cầu thủ giỏi. Khi bạn nhìn vào Arsenal, đội bóng đang bị ảnh hưởng lớn vì thiếu một cầu thủ như vậy. Vậy tại sao bạn không xây dựng đội hình xung quanh Ozil thay vì để cậu ấy làm khán giả.”

Ngoài ra, Seaman cũng đánh giá về cơ hội tham dự Champions League của CLB cũ khi họ chỉ có được 4 chiến thắng sau 10 trận đấu đã qua ở Premier League: “Với Arsenal hiện tại, vào top 4 gần giống như vô địch Premier League.”

“Toàn đội cần phải nỗ lực và tìm lại sự tự tin. Nhưng tôi nghĩ mùa này nếu Arsenal vào top 4 cũng được xem là điều tuyệt vời.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X