Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool nên ưu tiên giữ Wijnaldum hơn là chiêu mộ Thiago

Thứ Năm 03/09/2020 17:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Steve Nicol cho rằng Liverpool nên ưu tiên giữ chân Wijnaldum hơn là tập trung chiêu mộ Thiago Alcantara từ Bayern.
Liverpool đang có một kỳ chuyển nhượng hè khá êm ả khi mới chỉ chiêu mộ duy nhất một tân binh là Kostas Tsimikas. Đội bóng thành phố cảng có tiếp cận Thiago và đây được xem là mẫu tiền vệ có thể cải thiện tuyến giữa của The Kop.

Nhưng cựu cầu thủ Steve Nicol cho rằng Liverpool không cần thiết phải chiêu mộ Thiago. Điều quan trọng bây giờ là đội chủ sân Anfield cần giữ được Wijnaldum trước sự chèo kéo từ phía Barca.

Liverpool nên ưu tiên giữ Wijnaldum hơn là chiêu mộ Thiago hình ảnh

Giữ Wijnaldum quan trọng với Liverpool hơn chiêu mộ Thiago


“Nếu Wijnaldum không nhất thiết phải ra đi thì tôi sẽ giữ cậu ấy. Tôi không hiểu sao bạn lại phải thay đổi công thức khi nó đang thành công.

Lúc này tuyến giữa của chúng ta mạnh về thể lực và khả năng thu hồi bóng, bơm bóng cho bộ ba phía trên. Nó là một trong những hàng tiền vệ xuất sắc nhất châu Âu.

Tôi nghĩ đôi khi việc thay đổi các thứ cũng rất nguy hiểm, nhất là khi hệ thống trước vận hành hiệu quả. Tôi sẽ không tranh cãi việc Thiago là một cầu thủ bóng đá tuyệt vời. Nhưng sự có mặt của cậu ấy sẽ khiến cho nhiều người buồn bã. Tại sao bạn lại đánh cược điều đó lúc này, khi rõ ràng bạn là đội bóng mà ai cũng gặp khó để đánh bại”.


Nicol cũng cho rằng Liverpool sẽ không chi tiêu nhiều khi đội bóng đang quản lý tài chính một cách vô cùng cẩn thận.

“Rõ ràng khi họ cố gắng chiêu mộ Werner, việc tài chính eo hẹp là lý do khiến họ thất bại và Werner cập bến Chelsea. Tôi nghĩ sẽ thật tuyệt nếu có một cầu thủ đẳng cấp như thế trong đội. Nhưng khi mà tiền nong là vấn đề thì thương vụ đó lại không phù hợp.

Tôi thích nhìn thấy Werner ký hợp đồng với Liverpool. Và nếu Alcantara đến thì họ sẽ mạnh hơn. Nhưng bây giờ họ đang dẫn đầu, họ có những cầu thủ trẻ tài năng. Những quyết định của Klopp và cách ông ấy nhìn những cầu thủ trẻ cũng quyết định việc đội bóng mua bán.

Tôi thì rất thích nhìn thấy Liverpool chiêu mộ cầu thủ. Nhưng vì vấn đề tài chính nên điều đó không thể nào xảy ra lúc này”.

Trụ cột ra yêu sách, Liverpool phải có biện pháp mạnh!
Theo John Barnes, Liverpool sẽ tìm được ai đó có chất lượng tốt hơn nếu Georginio Wijnaldum không chịu giảm bớt yêu cầu trong hợp đồng mới.
Huyền thoại MU lý giải tại sao Liverpool cần Thiago
Gary Neville cho rằng Liverpool cần chiêu mộ Thiago dù mới giành chức vô địch Premier League đầu tiên trong lịch sử.
Đàm phán thành công, Barca sắp công bố tân binh đến từ Liverpool
Barca đã đạt được thỏa thuận cá nhân với tiền vệ Georginio Wijnaldum, đội chủ sân Camp Nou đang chốt giá chuyển nhượng với Liverpool trước khi công bố thương...

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X