Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Giữ sạch lưới trước Leicester, HLV Jurgen Klopp vẫn trách móc cặp trung vệ

Thứ Hai 28/12/2015 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Jurgen Klopp cho rằng ông cảm thấy hết sức đau tim mỗi khi cặp trung vệ Dejan Lovren và Mamadou Sakho thực hiện những đường chuyền mạo hiểm bên phần sân nhà với việc bị đối phương áp sát.

Giu sach luoi truoc Leicester, HLV Jurgen Klopp van trach moc cap trung ve hinh anh
HLV Jurgen Klopp yêu cầu các trung vệ chơi an toàn hơn


Sau trận thắng 1-0 của Liverpool trước Leicester City đầy ấn tượng, khiến cho cả hai HLV đều thừa nhận rằng đội chủ nhà xứng đáng có 3 điểm, HLV Jurgen Klopp vẫn tỏ ra không mấy hài lòng, đặc biệt là với hàng thủ. Cặp đôi trung vệ Lovren và Sakho đã có một trận đấu xuất sắc và ngăn cản được tất cả những đường lên bóng, hãm thành của đội bóng đá đang dẫn đầu bảng xếp hạng. Hai cầu thủ này đã thực hiện tới gần 40 tình huống phá bóng, qua đó giúp Liverpool có một trận đấu giữ sạch lưới hiếm hoi. Thành tích đó khiến cho ngay cả những CĐV của The Kop cũng phải bất ngờ, nhất là khi hàng công của Leicester là số 1 của giải đấu.

HLV Jurgen Klopp khẳng định rằng ông hoàn toàn hài lòng với cặp đôi trung vệ này trong nhiệm vụ phòng ngự, song ông không thích cái cách họ quá mạo hiểm chuyền bóng bên phần sân nhà dù đối phương đã dâng cao và đá áp sát: “Tôi rất hài lòng vì đội bóng đã giữ sạch lưới, đặc biệt là khi hai trung vệ của tôi vừa mới trở lại sau chấn thương. Họ đã làm rất tốt nhiệm vụ của mình, nhưng có 1 điểm tôi không hài lòng và tôi cũng đã trực tiếp nói với họ sau trận đấu, rằng ‘nếu các anh muốn giết tôi thì hãy dùng dao ấy, đừng thực hiện những đường chuyền mạo hiểm như vậy, các anh có thể chọn giải pháp phá bóng lên mà’. Đó là trận đấu mà tất cả các cầu thủ đều di chuyển rất nhiệt tình và những pha bóng như vậy tạo cơ hội phản công nguy hiểm cho đối phương.”

Dư âm Liverpool 1-0 Leicester: Món quà từ hàng thủ
(Bongda24h.vn) – Đã từ rất lâu rồi các cầu thủ phòng ngự của Liverpool mới có một màn trình diễn xuất sắc như thế, đặc biệt là ở bộ đôi trung vệ. Dejan Lovren...


HLV Jurgen Klopp quả thực đã không sai bởi Lovren và Mamadou Sakho đã có những tình huống lúng túng và xử lý hết sức lóng ngóng, đó là ở thời điểm đầu hiệp 2, khi Leicester tăng cường sức ép. Họ đã có một vài đường chuyền hỏng nhưng rất may là các cầu thủ tấn công của The Foxes đã có một ngày thi đấu dưới phong độ và không tận dụng thành công cơ hội. Sai lầm cá nhân của hàng thủ luôn là một thứ thuộc độc chết người của Liverpool và rõ ràng Jurgen Klopp đang làm mọi cách để hạn chế những rủi ro ấy.

Giu sach luoi truoc Leicester, HLV Jurgen Klopp van trach moc cap trung ve hinh anh 2
Kết quả sau trận Liverpool 1-0 Leicester


Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X