Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Giữ sạch lưới hai trận liền, MU khỏi mua thêm trung vệ!

Chủ Nhật 06/01/2019 05:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Quan điểm đã được thay đổi của cựu tiền đạo Dimitar Berbatov về đội bóng cũ sau chiến thắng 2-0 trước Reading ở vòng 3 FA Cup.

Manchester United dưới thời Ole Gunnar Solskjaer không ngừng thăng hoa và với chiến thắng thứ năm liên tiếp mới đây nhất, tân HLV tạm quyền người Na Uy đã sánh ngang kỷ lục của tiền bối huyền thoại Sir Matt Busby.

Đặc biệt hơn ở chiến thắng Reading với tỷ số 2-0 để vượt qua vòng 3 FA Cup, Man Utd đã có trận thứ hai liên tiếp giữ sạch lưới và so với ba trận đầu tiên đều phải nhận bàn thua, hàng phòng ngự Quỷ Đỏ rõ ràng đã có sự tiến bộ.

Berbatov nhận xét về MU thời Solskjaer không cần mua trung vệ hình ảnh
Berbatov nhận xét về MU thời Solskjaer

Chính thế mà Dimitar Berbatov tin tưởng đội bóng cũ không cần phải chiêu mộ thêm trung vệ trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một 2019 này, mặc dù anh từng có ý kiến khác cách đây chưa lâu. Phát biểu của cựu tiền đạo người Bulgaria về vị trí thiếu hụt chất lượng đã gây ra vấn đề đau đầu ở Old Trafford suốt từ đầu mùa giải này.

“Đúng là tôi đã từng nói Man Utd cần có thêm ít nhất một tân binh trung vệ, nhưng sự tiến bộ của Phil Jones và Victor Lindelof lúc này cho thấy họ xứng đáng được tin tưởng và tạm thời Man Utd không cần thêm ai đâu.”

“Thay vào đây, Ole nên tập trung khai thác tiềm năng trên hàng tấn công, nhất là khi tất cả đều đang có dấu hiệu cải thiện rất tốt, bao gồm Marcus Rashford hay cả Alexis Sanchez và Romelu Lukaku. Man Utd đột nhiên như lột xác nhờ anh ấy, với triết lý, lối chơi mới mẻ và tinh thần như luồng gió mới được thổi vào đội bóng.”

“Trung vệ tự tin cầm bóng, hậu vệ biên dâng cao hợp lý và hiệu quả, trong khi Paul Pogba bùng nổ cũng bởi được thi đấu tự do hơn trước nhiều. Hàng tiền đạo thì phối hợp bật nhả một chạm ăn ý với sự tưởng tượng và sáng tạo bất tận. Đây chính xác là thứ bóng đá tôi muốn trả tiền để được theo dõi.”

“Nếu cứ duy trì phong độ như thế này, Man Utd hoàn toàn đủ sức lọt vào top 4 Premier League cuối mùa giải này. Đến khi đó, Ole xứng đáng nhận được một bản hợp đồng chính thức, bên cạnh các trợ lý Michael Carrick và Mike Phelan.”

Video trận Man Utd 2-0 Reading:
Chiến thắng nhẹ nhàng, MU thời Solskjaer vẫn chơi trận tệ nhất
Thừa nhận của chính HLV người Na Uy sau trận thắng Reading với tỷ số 2-0 giúp Quỷ Đỏ mở màn suôn sẻ chiến dịch chinh phục FA Cup mùa giải này.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X