Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Giữ chân Rooney, HLV Alex Ferguson được "thưởng"

Chủ Nhật 24/10/2010 00:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không chỉ thành công trong việc giữ lại Wayne Rooney, HLV Alex Ferguson sẽ được nhà Glazer cấp thêm 50 triệu bảng để “đi chợ” trong thời gian tới.

Trước lo lắng của chính Wayne Rooney và nhiều cổ động viên Man United về sức mạnh của đội bóng trong tương lai, gia đình Glazer đã thông báo sẽ cấp cho HLV Alex Ferguson 50 triệu bảng để ông “đi chợ” trong thời gian tới. Nguồn tin mà trang Goal có được cho hay chiến lược gia người Scotland còn được sử dụng cả các khoản tiền từ những thương vụ bán cầu thủ. Hiện Man United đang lên danh sách những cầu thủ có thể chuyển nhượng, gồm M. Owen, Michael Carrick, Wes Brown, Owen Hargreaves, Park Ji-Sung và Tomasz Kuszczak.

Alex Ferguson sẽ được cấp tiền để mua sắm

Không lâu sau khi có tin về việc HLV Alex Ferguson có thêm tiền “đi chợ”, các tờ báo ở Anh đã liệt kê ra những cầu thủ nằm trong “tầm ngắm” của Man United trong thời gian tới. Hiện W. Sneijder và E. Dzeko là hai cầu thủ đứng đầu trong danh sách cần mua của đội bóng chủ sân Old Trafford.

Liên quan tới câu chuyện ở lại của Rooney, Giám đốc điều hành David Gill cho biết Man United vẫn là một điểm đến lý tưởng cho không ít cầu thủ ngôi sao. Phát biểu trên Sky Sports, ông Gill đã cho hay: “Sau những ngày khó khăn, chúng tôi đã có thể mỉm cười. Tôi tin rằng Man United vẫn có thể thu hút những cầu thủ danh tiếng. Chúng tôi sẽ đảm bảo rằng Man United vẫn là một đội bóng mạnh trong thời gian tới. Chúng tôi sẽ tiếp tục đầu tư vào các vụ chuyển nhượng và cơ sở vật chất. Tôi rất hạnh phúc khi Rooney gia hạn hợp đồng. Cậu ấy là một cầu thủ tài năng. Tôi tin chắc rằng cậu ấy sẽ sớm lấy lại phong độ tốt nhất của mình”.

Cũng có hài lòng khi Rooney ở lại như ông David Gill, cựu danh thủ D. Irwin bày tỏ: “Tôi cảm thấy hài lòng. Khi Rooney ra thông báo của mình, tôi đã nghĩ tới những điều tồi tệ nhất sẽ xảy ra với đội bóng. Trước đây, HLV chưa từng công khai công bố những chuyện như vậy trong cuộc họp báo trước trận. Tuy nhiên, bản hợp đồng mới đã xua tan những lo lắng”.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X