Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Giữ chân “bệnh binh”, Arsenal sẽ không mua thêm tiền đạo?

Chủ Nhật 26/07/2015 11:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một diễn biến mới nhất, tiền đạo Theo Walcott của Arsenal vừa đồng ý ký vào bản hợp đồng gia hạn thêm 4 năm với đội bóng chủ sân Emirates.

Tien dao Walcott cua Arsenal gia han hop dong moi hinh anh
Walcott đồng ý gia hạn hợp đồng thêm 4 năm với Arsenal

Là một trong những cầu thủ thường xuyên dính chấn thương nhưng tiền đạo Theo Walcott của Arsenal vẫn được ban lãnh đạo Pháo thủ gia hạn hợp đồng. Cụ thể, theo những nguồn tin từ tờ The Mirror cho biết thì ngôi sao người Anh đã đồng ý ký vào một bản “giao kèo” mới cùng ban lãnh đạo đội bóng thành London. Được biết, Walcott sẽ tiếp tục gắn bó với CLB chủ sân Emirates thêm 4 năm đồng thời hửng mức lương 100.000 bảng/tuần.

Thực tế cho thấy, ở giai đoạn cuối mùa giải năm ngoái, sau khi trở lại sau chấn thương, Walcott đã thi đấu khá ấn tượng. Trong vai trò của một “tiền đạo ảo” trên hàng công Arsenal, cầu thủ người Anh đã phần nào giải quyết được bài toán “số 9” bên phía Pháo thủ. Mặc dù vậy, xét về mặt bản chất, Walcott vốn dĩ không phải một trung phong cắm thuần túy. Đây cũng chính là nguyên nhân giải thích vì sao giới chuyên môn vẫn đưa ra nhiều nhận định cho rằng ban lãnh đạo Arsenal nên chiêu mộ thêm ít nhất một tiền đạo đẳng cấp.

Về mặt lý thuyết, tốc độ cũng như khả năng bứt phá của Walcott sẽ mang đến cho đội bóng thành London sự cơ động cần thiết. Tuy nhiên, do không phải một “số 9” theo đúng nghĩa nên ngôi sao người Anh vẫn có những hạn chế nhất định trong nhiệm vụ chọn vị trí và khai thác các khoảng trống bên phần sân đối phương.

Cách đây không lâu, HLV Wenger từng khẳng định rằng tài năng trẻ Francis Coquelin có giá trị lên đến… 40 triệu bảng đồng thời chấp nhận gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với “lão tướng Mikel Arteta. Chính bởi vậy, sự kiện Arsenal giữ chân Walcott nhiều khả năng sẽ đồng nghĩa với việc “Giáo sư” sẽ không chiêu mộ thêm bất kỳ một tiền đạo nào nữa trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X