Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Giữ chân “bệnh binh”, Arsenal khiến CĐV thất vọng tràn trề

Thứ Ba 07/07/2015 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Quyết định gia hạn hợp đồng với tiền vệ Mikel Arteta của ban lãnh đạo Pháo thủ đã khiến cho các CĐV Arsenal cảm thấy thất vọng tràn trề.

CDV Arsenal that vong vi Arteta duoc gia han hop dong hinh anh
Mikel Arteta sẽ khoác áo Arsenal đến mùa Hè năm 2017

Trải qua quãng thời gian chờ đợi, cuối cùng thì tương lai của ngôi sao người Tây Ban Nha cũng được xác định rõ ràng sau khi cựu cầu thủ Everton đặt bút ký vào bản hợp đồng gia hạn thêm 1 năm với đội bóng chủ sân Emirates. Theo đó, Mikel Arteta sẽ gắn bó cùng Pháo thủ đến mùa Hè năm 2017. Được biết, tiền vệ 33 tuổi vào thời điểm hiện tại đã không còn là một nhân tố giữ vai trò quan trọng trong đội hình Arsenal.

Chưa kể, việc liên tiếp dính chấn thương ở mùa giải năm ngoái cũng khiến cho phong độ của Arteta sa sút nghiêm trọng hơn bao giờ hết. Mặt khác, quyết định giữ chân với cầu thủ người Tây Ban Nha cũng đồng nghĩa rằng HLV Wenger nhiều khả năng sẽ không chiêu mộ thêm bất kỳ tiền vệ phòng ngự nào trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Thay vào đó, “Giáo sư” sẽ đặt trọn vẹn niềm tin vào những Coquelin, Arteta và Flamini.

Dễ dàng nhận thấy rằng, ngoại trừ tài năng trẻ Coquelin ra thì cả hai cái tên còn lại đều đã bước sang “tuổi băm” và không còn duy trì được phong độ đỉnh cao. Điều này thực sự khiến cho các CĐV Arsenal cảm thấy vô cùng thất vọng. Cách đây ít lâu, đội bóng thành London cũng vừa để M.U vượt mặt trong thương vụ theo đuổi tiền vệ Morgan Schneiderlin của Southampton.

Về mặt lý thuyết, Arteta vẫn có thể ra sân trong đội hình xuất phát bên phía Pháo thủ nhưng rõ ràng, cơ hội để “lão tướng” người Tây Ban Nha cạnh tranh suất đá chính với những Coquelin, Wilshere, Ramsey, Cazorla… là không nhiều. Được biết, trước khi đồng ý ký hợp đồng với Arsenal, ngôi sao 33 tuổi đã từ chối lời đề nghị từ phía Real Sociedad, nơi có sự hiện diện của ông thầy cũ David Moyes (khi còn khoác áo Everton).

Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X