Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Giữ chân 6 trụ cột, Liverpool buông Europa League

Thứ Năm 17/09/2015 11:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước trận Bordeaux vs Liverpool tại lượt trận đầu tiên vòng bảng Europa League 2015/16, HLV Brendan Rodgers đã quyết định không mang tới Pháp rất nhiều trụ cột.


Mùa giải vừa qua, Liverpool thi đấu không tốt tại Premier League khi chỉ có được vị trí thứ 6 trên BXH. Điều này đồng nghĩa với việc The Kop sẽ giành quyền tham dự vòng bảng Europa League. Ở mùa giải 2015/16, Liverpool nằm ở bảng B cùng với Bordeaux, Rubin Kazan và Sion. Đây đều là những đối thủ không quá khó khăn, với lực lượng và kinh nghiệm vượt trội đội bóng của HLV Rodgers được dự đoán là không quá khó để vượt qua vòng bảng.
Vong bang Europa League Liverpool giu chan 6 tru cot hinh anh
Benteke không có tên trong danh sách tới Pháp
Ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Europa League 2015/16, Liverpool sẽ phải làm khách tới sân của Bordeaux. Trước trận Bordeaux vs Liverpool mặc dù phải làm khách nhưng đại diện của nước Anh được đánh giá cao hơn rất nhiều. Ở kỳ chuyển nhượng hè 2015, The Kop đã bỏ ra hơn 80 triệu bảng để tăng cường lực lượng, những tân binh chất lượng giúp đội hình của đội bóng chủ sân Anfield được tăng cường đáng kể. Về mặt thực lực, đại diện của nước Anh được đánh giá cao hơn rất nhiều so với Bordeaux, không những vậy Lữ đoàn đỏ còn vượt trội về mặt kinh nghiệm ở đấu trường châu Âu.
Những sai lầm của Brendan Rodgers tại Liverpool
(Bongda24h.vn) - Từ khi Brendan Rodgers dẫn dắt Liverpool, vị chiến lược gia 42 tuổi chưa thể mang về cho The Kop dù chỉ là một danh hiệu. Dưới đây là những...
Thế nhưng trước trận Bordeaux vs Liverpool, HLV Brendan Rodgers đã quyết định không điền tên đến 6 trụ cột gồm Christian Benteke, Nathaniel Clyne, Lovren, Lucas Leiva, James Milner và Martin Skrtel vào danh sách tới Pháp thi đấu. Đây là những cầu thủ đã căng sức thi đấu nhiều nhất cho The Kop từ đầu mùa giải và HLV Rodgers muốn các học trò của mình có thời gian nghỉ ngơi lấy lại thể lực. Ở hai trận đấu gần nhất tại Ngoại hạng Anh, The Kop đều nhận thất bại. Liverpool để thua 0-3 trước West Ham ngay tại Anfield và thất thủ 1-3 trước M.U trong trận cầu tâm điểm tại vòng 5.

Những thất bại liên tiếp gần đây khiến HLV Rodgers không còn tâm trí nghĩ đến Europa League. Đấu trường hạng 2 châu Âu không nằm trong ưu tiên của Liverpool ở mùa giải này. Theo đó, vị trí trong Top 4 cùng suất dự UEFA Champions League mới là nhiệm vụ hàng đầu của Lữ đoàn đỏ. Mặc dù bổ sung rất nhiều ở kỳ chuyển nhượng hè 2015, thế nhưng Liverpool không có nhiều sự chuyển biến trong lối chơi. The Kop đang gặp rất nhiều vấn đề ở cả 3 tuyến. Hàng thủ tỏ ra không chắc chắn, những Lovren hay Joe Gomez thường xuyên mắc những sai lầm nghiêm trọng. Hàng tiền vệ không tạo ra sự đột biến, hàng công vẫn để lại nỗi thất vọng to lớn. Tân binh Benteke mặc dù đã có 2 bàn nhưng không phù hợp với lối chơi phối hợp ngắn của The Kop.

Video Tổng hợp: MU 3-1 Liverpool (Vòng 5 Premier League 2015/16)


Thúy Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X