Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Giroud yêu cầu BLĐ Arsenal làm rõ về tương lai

Thứ Ba 27/06/2017 11:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Evening Standard, trong tuần này tiền đạo Olivier Giroud sẽ có cuộc gặp mặt với HLV Wenger và BLĐ Arsenal để bàn về tương lai của mình.

 

Mùa giải vừa qua, tiền đạo Olivier Giroud không còn là lựa chọn số 1 của HLV Wenger ở vị trí trung phong. Ngôi sao người Pháp để mất vị trí vào tay Alexis Sanchez. Mặc dù không được đá chính thường xuyên nhưng cầu thủ sinh năm 1986 vẫn duy trì phong độ ghi bàn rất ấn tượng. Anh có 12 bàn ở Premier League chỉ sau 11 lần đá chính, cùng với đó là 3 đường kiến tạo thành bàn. Giroud vẫn khẳng định anh quyết tâm ở lại Emirates, song tương lai của cầu thủ này đang là một dấu hỏi lớn.
Giroud yeu cau BLD Arsenal lam ro ve tuong laiTien dao Olivier Giroud yeu cau lam ro tuong lai hinh anh
Giroud được dùng làm mồi nhử vụ Lacazette
Arsenal đang lên kế hoạch chiêu mộ Alexandre Lacazette của Lyon. Nếu Pháo thủ mua được chân sút sinh năm 1991, khả năng đá chính của tiền đạo Giroud sẽ không còn. Thậm chí đội bóng thành London còn sẵn sàng dùng Giroud để thuyết phục Lyon bán Lacazette. Trong trường hợp Lyon không đồng ý nhận cầu thủ 30 tuổi, Arsenal sẽ tiến hành bán anh cho West Ham để thu về 20 triệu bảng. Theo The Sun, Pháo thủ và West Ham đã có những cuộc gặp mặt để bàn về thương vụ Giroud.
AC Milan lên kế hoạch rút ruột Arsenal
Theo Telefoot, AC Milan đã lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ Laurent Koscielny của Arsenal ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.
Trước những tin đồn về tương lai của mình, Olivier Giroud của Arsenal đã không thể ngồi yên. Theo Evening Standard, trong tuần này tiền Giroud sẽ có cuộc gặp mặt với HLV Wenger và BLĐ Arsenal để bàn về tương lai của mình. Cụ thể, một cuộc gặp giữa 3 bên sẽ được tiến hành, Giroud muốn biết được tương lai của mình một cách sớm nhất. Ngôi sao người Pháp ưu tiên ở lại Emirates, nhưng nếu phải ra đi anh cần được thông báo sớm nhất, để chủ động tìm một bến đỗ mới.
Giroud yeu cau BLD Arsenal lam ro ve tuong laiTien dao Olivier Giroud yeu cau lam ro tuong lai hinh anh 2
Giroud muốn Arsenal nói rõ về tương lai của mình
Trong những mùa giải chơi cho Arsneal, Giroud đá không tồi. Tuy nhiên, anh lại không thể vươn đến đẳng cấp của một ngôi sao hàng đầu. Rất nhiều NHM Pháo thủ muốn BLĐ đội bóng đẩy chân sút người Pháp ra đi để đưa về một trung phong đẳng cấp hơn. Arsenal đang đứng trước nguy cơ mất rất nhiều ngôi sao ở Hè 2017. Ngoài Giroud thì những Walcott, Chamberlain, Ozil hay Sanchez đều có thể rời Emirates vào Hè này.

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X