Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Giroud xứng đáng đá chính hơn Morata"

Chủ Nhật 22/04/2018 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người cũ The Blues, Chris Sutton phát biểu về trận Chelsea vs Southampton bán kết FA Cup, ông khẳng định Olivier Giroud xứng đáng đá chính hơn Alvaro Morata.

Alvaro Morata đang gây thất vọng rất lớn

Trong trận đấu gần nhất với Burnley, tiền đạo Alvaro Morata được lựa chọn đá chính. Anh có 3 cơ hội ngon ăn để ghi bàn song đều bỏ lỡ đáng tiếc. Màn trình diễn thất vọng khiến cựu sao Real phải nhường chỗ cho Hazard.
Chelsea vs Southampton ban ket FA Cup 201718 hinh anh

Morata gây thất vọng ở trận gặp Burnley

Sau khi rời khỏi sân cầu thủ này không hài lòng với màn trình diễn của mình, anh đã ném giày vào áo tập, hành động này sau đó khiến Morata phải xin lỗi NHM Chelsea. Anh khẳng định thất vọng với bản thân mình nên mới làm vậy.

Conte nói về Morata, ông thầy người Italia khẳng định cầu thủ sinh năm 1992 nên biết chắt chiu cơ hội hơn. Nếu như Morata chơi không tốt thì Giroud lại đang hòa nhập tốt, bằng chứng là anh lập một cú đúp giúp Chelsea ngược dòng đánh bại Southampton 3-2.

Giroud xứng đáng đá chính hơn Morata

Người cũ The Blues, Chris Sutton phát biểu về trận Chelsea vs Southampton bán kết FA Cup, ông khẳng định  Olivier Giroud xứng đáng đá chính hơn Alvaro Morata.
Giroud

Giroud xứng đáng đá chính hơn Morata ở trận gặp Southampton

“Tôi thực sự bất ngờ khi Morata đá chính trước Burnley. Tôi nghĩ rằng với 2 bàn thắng vào lưới Southampton, đáng lẽ ra Giroud phải được lựa chọn đá chính. Conte đã sai khi sử dụng Morata, bằng chứng là cậu ấy bỏ lỡ nhiều cơ hội”.

“Hiện tại Giroud đang có tâm lý, quyết tâm và phong độ cao hơn Morata, tôi nghĩ rằng cậu ấy xứng đáng đá chính hơn Morata trong trận đấu với Southampton. Đó là một trong những trận đấu quan trọng của Chelsea và Conte phải ưu tiên người có phong độ tốt”.

Sutton cũng tin rằng cuộc cạnh tranh giữa Morata và Giroud sẽ giúp Chelsea hưởng lợi: “Họ đều là những tiền đạo giỏi, sự cạnh tranh giữa họ sẽ thúc đẩy Chelsea tiến lên phía trước. Mùa tới hai cầu thủ sẽ cạnh tranh rất khốc liệt”.

Người cũ Chelsea cũng tin rằng The Blues sẽ đánh bại Southampton vào chung kết FA Cup: “Rõ ràng Chelsea được đánh giá cao hơn, họ cũng có phong độ tốt. Conte và các học trò sẽ đánh bại Southampton để đụng độ M.U”.

Phong độ của Morata ở Premier League 2017/18

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X