Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Giroud xoáy sâu nỗi đau của đội bóng cũ Arsenal

Thứ Bảy 22/06/2019 11:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo người Pháp hả hê ăn mừng chức vô địch Europa League sau khi hạ sát đội bóng cũ trong trận chung kết, thậm chí phũ phàng khẳng định từ Arsenal đến Chelsea là bước tiến trong sự nghiệp.

Olivier Giroud trải qua một đêm ngọt ngào ở Azerbaijan khi cùng Chelsea lên ngôi vô địch Europa League sau màn đại thắng 4-1 trước hàng xóm Arsenal.

Thậm chí, chính tiền đạo người Pháp đã đánh đầu tung lưới đội bóng cũ ngay đầu hiệp hai để khai thông thế bế tắc và mở tỷ số trận chung kết, qua đó đoạt luôn danh hiệu Vua phá lưới của giải đấu.

Giroud phát biểu trận Chelsea 4-1 Arsenal chung két Europa League hình ảnh
Giroud phát biểu trận Chelsea 4-1 Arsenal chung két Europa League

Cứ như thể xát chưa đủ muối vào lòng Pháo Thủ, Giroud còn tỏ ra phũ phàng hơn nữa với những động thái đau lòng sau đó. Cụ thể trước tiên, ngôi sao 32 tuổi cầm cúp bạc Châu Âu trong tay và dõng dạc hô vang “Cảm ơn Arsenal!” khi cùng các đồng đội Chelsea ra về trên xe bus.

Tiếp theo là phát biểu thẳng thừng như thế này đây: “Rõ ràng rời Arsenal để đến với Chelsea là một bước tiến trong sự nghiệp của tôi, bởi lẽ tôi biết mình sẽ có nhiều cơ hội để giành những danh hiệu lớn hơn, đơn cử như chức vô địch Europa League chỉ một năm sau World Cup này đây.”

“Tôi là một cầu thủ Chelsea đích thực và đang tận hưởng một chương tuyệt vời trong sự nghiệp của mình. Tôi cảm thấy sướng vui vì ghi bàn vào lưới Arsenal và tự hào về chiến thắng này của tập thể. Tất nhiên, tôi vẫn còn nguyên khát khao cho những thành công mới trước mắt, đơn cử như việc được chiến đấu trở lại ở Champions League mùa giải sau.”

Chelsea vô địch Europa League: Song sát Hazard - Giroud và lần cuối rực rỡ
Chelsea đăng quang vô địch Europa League sau chiến thắng chung kết 4-1 tưng bừng và thuyết phục trước Arsenal, với màn tỏa sáng đỉnh cao của cặp đôi ngôi sao...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X