Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Giroud: “Vardy muốn chuyển tới Arsenal”

Chủ Nhật 05/06/2016 20:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Olivier Giroud cho biết anh đã được thông báo rằng Jamie Vardy muốn gia nhập Arsenal vào mùa hè này sau khi Pháo thủ kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của tiền đạo này với Leicester City.

⇒ Theo dõi thông tin kết quả Eurobảng xếp hạng Euro 2016

Ở mùa giải 2015/16, tiền đạo Jamie Vardy
đã thể hiện phong độ chói sáng với 24 bàn thắng tại Premier League, góp công lớn giúp Leicester City giành chức vô địch lần đầu tiên trong lịch sử. Trong thời gian qua, anh nhận được sự quan tâm của hàng loạt ông lớn tại Anh cũng như châu Âu như Man United, Liverpool, Real Madrid hay Barcelona…

tien dao Vardy
Giroud tiết lộ Vardy cũng muốn tới Arsenal

Nhưng bất ngờ Arsenal đã nhảy vào cuộc và sẵn sàng dùng số tiền khoảng 20 triệu bảng để phá vỡ điều khoản giải phóng hợp đồng của Vardy với Leicester. Và theo như thông tin mà Daily Mail có được, thương vụ Vardy tới Arsenal sẽ sớm được hoàn thành vào sớm ngày 7/6 tới theo giờ địa phương. Cầu thủ 29 tuổi sẽ nhận mức lương 120 nghìn bảng/ tuần theo thỏa thuận kéo dài 4 năm tới tại đội bóng mới.

Không phải ngẫu nhiên mà tờ báo trên của Anh quả quyết như vậy. HLV Claudio Ranieri của Leicester từng khẳng định chuyện Arsenal mua Vardy là có thật và tiền đạo Olivier Giroud mới có thêm một lần khẳng định điều đó thông qua phát biểu: “Tôi đã được thông báo rằng Vardy muốn được chuyển tới Arsenal và đó là tin tức tốt lành cho chúng tôi. Anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời và đội bóng sẽ được hưởng lợi rất nhiều từ bản hợp đồng này.”

Sự có mặt của Vardy sẽ khiến Giroud phải cạnh tranh vị trí khốc liệt hơn nữa tại sân Emirates nhưng anh khẳng định không lo lắng về việc này. “Tôi đã từng nói trước đây rằng mình hạnh phúc với sự cạnh tranh. Arsenal luôn có những tiền đạo đẳng cấp và tôi muốn những gì tốt nhất cho CLB. Hy vọng Vardy sẽ ghi được nhiều bàn thắng như đã làm ở Leicester và giúp chúng tôi giành lấy những danh hiệu lớn”, chân sút người Pháp nói thêm.

Chốt thời gian Vardy tới Arsenal
(Bongda24h.vn) - Tờ Daily Mail đưa tin, tiền đạo Jamie Vardy tới Arsenal sẽ được hoàn tất trong 48 giờ tới. Thương vụ này đang khiến NHM Pháo thủ rất vui mừng.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X