Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Giroud vẫn còn tương lai tại Arsenal

Thứ Ba 16/07/2013 06:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsene Wenger khẳng định rằng Olivier Giroud vẫn có tương lai tại Arsenal dẫu cho đội bóng đang muốn đem về Luis Suarez.

Giroud và Arsenal liệu có thành công?
 

Giroud đã để lại ấn tượng vô cùng mạnh mẽ sau khi ghi 2 bàn vào lưới các ngôi sao giải nhà nghề Indonesia. Giroud được Wenger mua về từ Montpellier với giá 13 triệu bảng, hiện tương lai của anh đang bị đặt dấu hỏi sau khi Wenger tỏ rõ ý định muốn mua thêm tiền đạo.

Nhưng Wenger lại gạt bỏ điều này, ông động viên tiền đạo con cưng của mình: “Tôi rất thích Giroud. Anh ta đã ghi đến 17 bàn trong năm đầu tiên thích nghi tại Anh.”

Nói về trận thắng 7-0, Wenger chia sẻ: “Đây quả là một đêm thi đấu tốt. Tất cả các cầu thủ đều chơi hay, từ tốc độ, chuyền bóng cho đến kĩ thuật.”

Chỉ có Wilshere là vắng mặt do anh đang phải điều trị cúm. Wenger cũng tiết lộ rằng Vermaelen vẫn sẽ là đội trưởng của Arsenal mùa tới mặc dù đang gặp khó khăn trong việc giành được vị trí chính thức.

Trung vệ người Bỉ này đến Arsenal từ Ajax năm 2009 với giá 10 triệu bảng, anh sẽ bỏ lỡ giai đoạn đầu mùa tới vì chấn thương lưng. Wenger xác nhận: “Đó chỉ là một chấn thương không may thôi, nhưng chắc chắn anh ta vẫn là đội trưởng của Arsenal.”

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X