Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pulisic ra mắt Chelsea, Giroud và Luiz phản ứng trái ngược

Thứ Hai 22/07/2019 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Christian Pulisic ra mắt Chelsea bằng trận thua Kawasaki Frontale, song cầu thủ người Mỹ vẫn nhận được lời khen từ các đồng đội.

Giroud khen ngợi Pulisic


Christian Pulisic đạt được thỏa thuận tới Chelsea từ tháng 1 năm nay từ Dortmund, song bản hợp đồng trị giá 57 triệu bảng chơi cho đội bóng vùng Ruhr hết mùa giải 2018/19. Sau khi mùa giải vừa rồi khép lại, cầu thủ sinh năm 1998 lại cùng ĐT Mỹ tham dự Gold Cup.
 
Giroud và David Luiz nói về việc Christian Pulisic ra mắt Chelsea  hình ảnh

Giroud lên tiếng khen ngợi Pulisic


Cầu thủ 21 tuổi này vừa có một kỳ nghỉ ngắn, sau đó anh nhanh chóng hội quân cùng Chelsea. Pulisic đã có trận đấu đầu tiên trong màu áo CLB mới. Cựu sao Dortmund ra sân ở trận giao hữu với đội bóng Nhật Bản Kawasaki Frontale.

Ở trận đấu này Chelsea gây thất vọng khi để thua với tỷ số 0-1, song với cá nhân Pulisic anh đã có một trận đấu tốt. Những phút có mặt trên sân cầu thủ người Mỹ thực hiện nhiều pha qua người, anh có 2 lần tạo cơ hội cho các đồng đội.

Olivier Giroud nói về Pulisic, cầu thủ người Pháp cảm thấy ấn tượng với màn ra mắt cùng tiềm năng của ngôi sao người Mỹ: “Cậu ấy là một cầu thủ tốt, tài năng của cậu ấy đã được kiểm chứng. Mặc dù mới làm việc với cậu ấy vài ngày, song tôi đã nhận thấy ở Pulisic có tiềm năng rất lớn”.

“Cậu ấy đã chơi tốt trước Kawasaki Frontale, Pulisic đã hòa nhập rất nhanh. Cậu ấy còn phát triển hơn nữa, tôi tin cậu ấy sẽ trở thành một trong những ngôi sao quan trọng của Chelsea trong tương lai”.


David Luiz cảnh báo tân binh 57 triệu bảng


Trung vệ David Luiz cũng lên tiếng khen ngợi cầu thủ 21 tuổi, song cầu thủ người Brazil cũng cảnh báo Pulisic phải cố gắng rất nhiều nếu muốn trở thành ngôi sao mới ở sân Stamford Bridge.
 
Chelsea gia han them 2 nam voi David Luiz

David Luiz khẳng định Pulisic cần nỗ lực rất nhiều ở Chelsea


“Với số tiền rất lớn mà Chelsea bỏ ra, tất nhiên Pulisic được kỳ vọng rất nhiều. Tôi không nghĩ cậu ấy sẽ gặp áp lực, bởi cậu ấy đã chơi bóng đỉnh cao ở cấp độ CLB và ĐTQG trong vài năm qua. 21 tuổi nhưng cậu ấy sở hữu rất nhiều kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao”.

“Pulisic hoàn toàn có thể tỏa sáng và trở thành cầu thủ quan trọng của Chelsea, nhưng để làm được điều đó không hề dễ dàng. Môi trường bóng đá ở Ngoại hạng Anh rất khắc nghiệt, nếu Pulisic không nỗ lực cậu ấy có thể bị tụt lại”.

“Cậu ấy đang  làm việc chăm chỉ, cậu ấy nỗ lực trong những buổi tập. Tôi đánh giá cao những gì Pulisic đang làm. Cậu ấy cần tiếp tục học hỏi qua đó tích lũy thêm những kinh nghiệm cho bản thân mình”.

HLV Lampard cũng khen ngợi Pulisic: “Cậu ấy mới ở đây được vài ngày để tập luyện. Vậy nên tôi thấy rất ấn tượng với những gì Pulisic thể hiện trước Kawasaki Frontale. Cách mà cậu ấy tập luyện, hòa nhập vào đội bóng với cá tính của mình rất tuyệt. Vậy nên tôi rất hài lòng khi có cậu ấy trong đội hình”.

Video Kawasaki Frontale 1-0 Chelsea


Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X