Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Chấn thương của Tammy Abraham không ảnh hưởng đến Chelsea"

Thứ Năm 28/11/2019 21:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chấn thương của tiền đạo chủ lực Tammy Abraham mang đến cho Chelsea một vấn đề lớn. Nhưng Christensen tin tưởng Giroud và Batshuayi đủ sức che lấp khoảng trống mà cầu thủ người Anh để lại.
Tammy Abraham đã phải rời sân trong nước mắt ở trận hòa 2-2 giữa Chelsea và Valencia đêm qua. Anh tiếp đất lỗi sau một pha tranh chấp bóng bổng và kết cục phải rời sân bằng cáng.

Dự kiến, Abraham sẽ phải nghỉ thi đấu vài tuần cho dù mức độ nghiêm trọng của chấn thương này đã được giảm nhẹ. Và Christensen tin rằng đây là cơ hội để Giroud và Batshuayi chứng tỏ giá trị của mình.

Chấn thương của Tammy Abraham không ảnh hưởng đến Chelsea hình ảnh

Christensen tự tin Chelsea có thể thay thế tốt cho Tammy Abraham


“Tôi không nhìn rõ điều gì đã xảy ra với Abraham. Nhưng hy vọng chấn thương của cậu ấy không quá tệ. 2 tiền đạo còn lại của đội đủ khả năng để khỏa lấp vị trí của cậu ấy.

Chúng tôi đã tập luyện rất nhiều với họ. Tôi cũng từng bị chấn thương nhưng đã trở lại đội bóng như họ bây giờ.

Tôi nghĩ các bạn sẽ thấy rằng bất kể Giroud hay Batshuayi ra sân thì họ cũng sẽ thể hiện khát khao trở lại mạnh mẽ. Họ biết rằng đây là thời điểm để tỏa sáng. Chúng tôi bây giờ đều đang có thể lực tốt và đó là lý do chúng tôi có thể pressing như đã làm trước Valencia trong mọi trận đấu”.


Chelsea còn nhiều trận đấu quan trọng ở phía trước với tham vọng lọt vào top 4 Premier League. Tạm thời đoàn quân của Lampard đang tạo được khoảng cách an toàn với nhóm bám đuổi. Nhưng họ vẫn cần phải vượt qua giai đoạn Giáng sinh khốc liệt nếu không muốn bị các đối thủ đuổi kịp.

Trong khi đó, trận hòa trên sân Valencia cũng khiến Chelsea chưa thể có vé đi tiếp vào vòng knock-out Champions League. Đội bóng thành London sẽ phải đánh bại Lille ở lượt trận cuối cùng để chắc chắn vượt qua vòng bảng C1 năm nay.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X