Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Dàn sao Chelsea nói gì sau khi chồng chất nợ nần cho Tottenham?

Thứ Ba 10/03/2020 12:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của Olivier Giroud và Cesar Azpilicueta sau chiến thắng 2-1 trong trận derby thủ đô London ở vòng 27 Premier League.

Lần đầu tiên trong lịch sử, một đội bóng của Jose Mourinho bị đánh bại đủ cả hai lần trong một mùa giải Premier League, và đó chính là bởi đội bóng cũ Chelsea của học trò cũ Frank Lampard.

Hành quân đến Stamford Bridge ở vòng 27 Premier League, Tottenham đã không thể phục thù trận thua lượt đi mà còn nợ nần chồng chất với thất bại 1-2 do công Olivier Giroud và Marcos Alonso.

Chelsea 2-1 Tottenham Nợ nần chồng chất cho Jose Mourinho hình ảnh
Chelsea 2-1 Tottenham

Tiền đạo Olivier Giroud: “Đó là một trận đấu rất quan trọng đối với chúng tôi hôm nay. Tôi muốn nói về tinh thần đồng đội. Chúng tôi đã thể hiện tính cách tuyệt vời ngày hôm nay. Chúng tôi biết đó có thể là một bước ngoặt. Chúng tôi đã mất một chút tự tin. Thật tuyệt khi bật lại và có được chiến thắng này, một chiến thắng khó khăn trước một đối thủ, vì vậy tôi cảm thấy nhẹ nhõm ngày hôm nay.”

“Tôi đã may mắn khi quả bóng trở lại sau khi chạm cột và tôi đã cố gắng hoàn thành. Đó là một cảm giác tốt cho tôi, một khoảnh khắc tốt và tôi rất vui khi đội giành chiến thắng ngày hôm nay. Đã ba tháng tôi không bắt đầu, đó là một ngày đặc biệt đối với tôi và tất cả chúng ta.”

“Tottenham rõ ràng là một đối thủ của cuộc đua Champions League, vì vậy chúng tôi rất vui khi đặt họ bốn điểm sau chúng tôi. Đây là khởi đầu tốt, tôi hy vọng, bây giờ chúng tôi cần tập trung vào Champions League. Trò chơi này sẽ là tốt cho sự tự tin và cho phòng thay đồ.”

Cesar Azpilicueta bi Lo Celso pham loi
Chelsea 2-1 Tottenham

Hậu vệ đội trưởng Cesar Azpilicueta: “Chúng tôi đã thể hiện tinh thần đồng đội tuyệt vời Chúng tôi là một đội và chúng tôi cần sẵn sàng cho mọi trận đấu. Khi bạn không chơi, mọi người đều muốn giúp đội nhưng mọi người cứ tập luyện chăm chỉ và chiến đấu để được vào đội. là những gì mang lại cho tất cả mọi người trong đội thêm phần trăm.”

“Tôi không phải là người chơi thích ở trên sàn vì tôi khó tính nhưng đó không phải là lỗi của tôi vì đó là một dấu ấn rõ ràng trên ống chân của tôi, tôi cảm thấy điều đó ngay lập tức. Tôi ngạc nhiên khi đó không phải là thẻ đỏ, thậm chí không phải thẻ vàng. Rõ ràng mọi người đều mắc lỗi nhưng khi bạn có nhiều replay thì có thể dễ dàng hơn.”

Anh bức xúc nói về tình huống bị Giovani Lo Celso bên phía Spurs phạm lỗi nguy hiểm nhưng không phải chịu bất cứ hình phạt nào. Dù gì với chiến thắng quan trọng này, Chelsea đã soán ngôi chính bại tướng của mình để trở lại Top 4 Premier League, qua đó chiếm lợi thế lớn trong cuộc đua đoạt vé tham dự Champions League.

Chelsea 2-1 Tottenham: Ai mới là thầy, ai mới là trò?
Frank Lampard lần thứ ba liên tiếp đánh bại thầy cũ Jose Mourinho, tạo nên kỷ lục lịch sử với cú đúp chiến thắng trong một mùa giải Thấy gì sau trận derby...
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X