Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Giroud “tuyên chiến” với tân binh Higuain ở Chelsea

Chủ Nhật 17/03/2019 00:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo người Pháp khẳng định không chấp nhận thân phận dự bị và sẵn sàng cạnh tranh sòng phẳng suất đá chính trên hàng công sân Stamford Bridge.

Qua hơn một năm khoác áo Chelsea, Olivier Giroud dường như vẫn chỉ được tin tưởng cho vai trò dự bị chiến lược ở sân Stamford Bridge.

Cơ hội xuất phát chỉ đến với tiền đạo người Pháp ở những sân chơi thứ cấp như FA Cup, League Cup hay lúc này là Europa League, nơi anh đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới và mới đây tỏa sáng với cú hat-trick đưa The Blues vào vòng tứ kết.

Tiền đạo Giroud của Chelsea tuyên bố cạnh tranh suất đá chính hình ảnh
Tiền đạo Giroud của Chelsea tuyên bố cạnh tranh suất đá chính

Rõ ràng Giroud có quyền đòi hỏi nhiều hơn từ HLV Maurizio Sarri, trong bối cảnh tân binh Gonzalo Higuain vẫn chưa thể hiện được quá nhiều ở vị trí trung phong. Trong phát biểu mới nhất của mình, nhà vô địch World Cup 2018 công khai tham vọng cạnh tranh suất đá chính trên hàng công Chelsea.

Giroud cho biết: “Tôi ở đây là để thể hiện tầm cỡ quan trọng của mình và không muốn giới hạn bản thân ở băng ghế dự bị. Tôi có thể đã 32 tuổi nhưng vẫn còn trẻ trung, sung mãn về mặt thể chất lắm. Tôi chính là một trong số những cầu thủ có thành tích chạy máy tốt nhất đội bóng.”

“Động lực của tôi vẫn còn nguyên, bất chấp chức vô địch World Cup cùng ĐTQG và rồi nhiều người hỏi tại sao tôi vẫn chưa giải nghệ. Tôi không ngừng khát khao thể hiện bản thân mình và có lẽ sẽ rất nhớ bóng đá sau này. Giờ thì tôi vẫn cố gắng tận hượng nó mà thôi, cố gắng thể hiện và chứng minh cho HLV thấy rằng mình đủ khả năng chơi mọi trận đấu của đội bóng.”

Dư âm Dynamo Kyiv 0-5 Chelsea: Olivier Giroud và cái duyên ở Europa League
Olivier Giroud ghi bàn liên tục ở Europa League, cầu thủ người Pháp đang là niềm hy vọng số 1 của Chelsea ở giải đấu hạng 2 bóng đá châu Âu cấp độ CLB.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X