Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Giroud tuyên bố sẵn sàng ngồi dự bị cho Walcott

Thứ Hai 26/10/2015 15:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo người Pháp cho rằng người đồng đội Theo Walcott xứng đáng được đá chính dù cho điều đó đồng nghĩa với việc anh sẽ phải ngồi dự bị nhiều hơn.

Giroud tuyen bo san sang ngoi du bi cho Walcott hinh anh
Tiền đạo Giroud duy trì phong độ ghi bàn khá ổn định thời gian gần đây

Trận Arsenal 2-1 Everton cuối tuần qua là trận đấu đầu tiên mà tiền đạo Olivier Giroud có tên trong đội hình xuất phát kể từ tháng 8. Sau khi không thể hiện được nhiều hồi đầu mùa, hiện giờ cầu thủ người Pháp đã tìm lại được phong độ săn bàn đáng sợ của mình dù chỉ có được chút ít thời gian ra sân từ băng ghế dự bị. Những bàn thắng liên tiếp vào lưới Watford và Bayern Munich đã khiến cho HLV Arsene Wenger bắt đầu tin tưởng Giroud trở lại và một suất đá chính trong trận gặp The Toffees vừa qua là một sự tưởng thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của chân sút 29 tuổi. Và anh cũng đã đền đáp lại lòng tin của “giáo sư” bằng bàn mở tỉ số khai thông thế bế tắc của trận đấu và làm tiền đề giúp Pháo thủ giành trọn vẹn 3 điểm trước đối thủ khó nhằn đến từ vùng Merseyside.

Mesut Ozil đi vào lịch sử Premier League
(Bongda24h.vn) - Trận Arsenal 2-1 Everton, tiền vệ Mesut Ozil tiếp tục tỏa sáng với một đường kiến tạo. Thành tích này giúp tuyển thủ người Đức đi vào lịch sử...

Trong bài trả lời phỏng vấn gần đây, cựu cầu thủ của Montpellier cho biết anh không hề giận dữ về quyết định sử dụng nhân sự của HLV Wenger và cho rằng người đồng đội Theo Walcott của anh mới là cái tên xứng đáng được đá chính. “Tôi biết Theo đã chơi rất tốt từ đầu mùa đến giờ và đó là lý do tôi không hề giận dữ hay buồn phiền khi không được ra sân thi đấu, dù điều này là khá mới mẻ với tôi.”

“Điều quan trọng ở đây là anh ấy đang có một phong độ tốt và anh ấy mang đến những điều khác biệt so với tôi. Chúng tôi có những điểm mạnh yếu khác nhau và khi anh ấy không đủ thể lực để chơi tốt thì khi ấy tôi sẵn sàng gánh vác trọng trách ghi bàn được giao phó. Tôi hài lòng vì đã ghi bàn trong trận đấu vừa qua nhưng HLV là người quyết định toàn đội sẽ chơi dựa vào điểm mạnh của tôi hay Walcott trước từng đối thủ và vì thế chúng tôi không có vấn đề gì khi phải ngồi dự bị cho nhau cả. Đã vài tuần rồi tôi mới được đá chính và tôi rất hài lòng với những gì mình đã thể hiện trong trận đấu với Everton.”

Xem thêm video tổng hợp: Arsenal 2-1 Everton (Vòng 10 Premier League 2015/16)

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X