Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Giroud kể lại chuyện làm thuyết khách bất thành cho Arsenal

Chủ Nhật 04/09/2016 11:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Olivier Giroud tiết lộ rằng anh đã cố gắng thuyết phục đồng hương Moussa Sissoko gia nhập Arsenal song anh đã quyết định chuyển đến Tottenham.


Tiền vệ Moussa Sissoko đã chuyển tới Tottenham trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng với mức giá lên tới 30 triệu bảng. Người ta chỉ biết anh đã từ chối Everton vì muốn tới một đội được dự Champions League song theo như tiết lộ của Olivier Giroud thì Arsenal cũng đã nhập cuộc. Chính tiền đạo người Pháp đã nói chuyện với đồng hương Sissoko để thuyết phục anh tới sân Emirates nhưng bất thành.

Giroud ke lai chuyen lam thuyet khach bat thanh cho Arsenal hinh anh
Giroud từng khuyên Sissoko tới Arsenal

“Tôi nói với Sissoko hãy ưu tiên Arsenal. Đó là sự thật bởi cho đến những giờ cuối anh vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng”, Giroud nói. “Nhưng những gì diễn ra (tới Tottenham) là tốt cho Sissoko. Sau những ngày tháng dài chờ đợi, thật vui khi đạt được ý nguyện vào những thời khắc cuối cùng.”

“Tottenham là một đội bóng lớn ở giải đấu của chúng tôi. Rõ ràng tất cả chúng ta đều chờ đợi Sissoko sau một kỳ Euro ấn tượng sẽ tới một CLB hàng đầu Premier League. Tottenham là một đối thủ có thể cạnh tranh danh hiệu trong mùa này. Nhưng hy vọng anh ấy sẽ không có phong độ tốt khi đối đầu với Arsenal của chúng tôi.”

Giroud ke lai chuyen lam thuyet khach bat thanh cho Arsenal hinh anh 2
Nhưng rốt cục tiền vệ này vẫn chọn Tottenham làm bến đỗ mới

Bên cạnh đó, Giroud cũng nói về sự phấn khích của mình trước cuộc chạm trán với Paris Saint-Germain ở Champions League và hy vọng sẽ lấy lại được vị trí chính thức tại Arsenal. Cầu thủ 29 tuổi mới chỉ có duy nhất một lần xuất hiện sau 3 vòng đầu Premier League mùa này khi vào sân trong hơn 10 phút cuối trận hòa không bàn thắng với Leicester City.

“Tôi bắt đầu mùa giải trên băng ghế dự bị bởi mới trở lại sau kỳ nghỉ vào đầu tháng 8. Tôi không được đăng ký trong đội hình đá trận đầu tiên. Với trận thứ 2, tôi chỉ có 2 ngày tập luyện và vào sân trong quãng thời gian cuối là hợp lý”, anh nói thêm. “Còn trận gần nhất, đã có một cầu thủ bị chấn thương nên tôi không thể vào sân.”

“2 tuần chuẩn bị là chưa thể sẵn sàng cho một cầu thủ chuyên nghiệp và đó là lý do tại sao tôi không đá chính. Dần dần tôi hy vọng sẽ được chơi nhiều hơn và tìm lại thể lực. Cũng giống như những mùa giải trước, vấn đề của tôi là chuẩn bị tâm lý thật vững vàng.”

Hiện Giroud đang tập trung cùng ĐT Pháp chuẩn bị cho lượt trận đầu tiên của vòng loại World Cup 2018 với Belarus vào rạng sáng thứ 4 tới. Cách đây 2 ngày, anh và đồng đội đã đánh bại Italia 3-1 ngay trên sân khách trong trận giao hữu quốc tế.


Ý An
 
⇒ Bóng đá 24h liên tục cập nhật lịch bóng đá việt namtrực tiếp bóng đá nhanh nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X