Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Giroud tự ví mình với "siêu nhân" sau cú đúp vào lưới Sunderland

Thứ Bảy 29/10/2016 22:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Olivier Giroud có màn tự so sánh đầy thú vị với "siêu nhân" sau khi lập cúp đúp vào lưới Sunderland giúp Arsenal giành chiến thắng với tỉ số 4-1. 

 
Kể từ đầu mùa đến nay, Giroud chưa có nhiều đóng góp trong màu áo Arsenal khi tiền đạo người Pháp gặp vấn đề về sức khỏe sau kỳ Euro 2016. Tính đến nay, Giroud ra sân 5 trận ở Premier League nhưng chủ yếu xuất phát từ băng ghế dự bị với tổng số phút thi đấu là 96.
 
Giroud tu vi minh voi sieu nhan sau cu dup vao luoi Sunderland
Giroud tự ví mình với "siêu nhân" sau cú đúp vào lưới Sunderland

Cú đúp vào lưới Sunderland là lần đầu tiên Giroud ghi bàn cho Arsenal mùa này. Điều đáng nói là hai bàn thắng của Giroud giúp Arsenal giành chiến thắng trong bối cảnh Arsenal đang gặp khó khăn khi để Sunderland gỡ hòa 1-1 nhờ bàn thắng trên chấm phạt đền của Defoe.
 
Dù trở thành người hùng trong chiến thắng của Arsenal nhưng Giroud cho rằng các CĐV không nên quá trông chờ vào chính mình: "Cuối cùng thì mọi thứ cũng dễ dàng với chúng tôi nhưng trước đó mọi chuyện không hề đơn giản như thế. Chúng tôi nhập cuộc tốt, họ bị dẫn bàn nhưng chúng tôi không thể sớm kết thúc trận đấu".
 
"Chúng tôi đã mạo hiểm hơn trong hiệp hai nhưng thật tốt khi có được cú đúp. Thật tuyệt khi kết liễu trận đấu theo cách đó. Nếu tôi có thể làm như vậy trong mọi trận đấu, tôi có thể là Siêu nhân. Tôi nhận được những đường kiến tạo tuyệt vời từ các đồng đội. Thật tuyệt khi trở lại sau quãng thời gian khó khăn bởi chấn thương theo cách thế này".

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X