Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Giroud tự tin: "Tôi sẽ xứng đáng với số tiền mà Arsenal bỏ ra"

Thứ Ba 13/11/2012 11:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Cựu vua phá lưới Ligue 1 cho rằng anh hoàn toàn xứng đáng với số tiền 12 triệu bảng mà Arsenal bỏ ra và hi vọng rằng bản thân sẽ ghi được cho The Gunners khoảng 15 bàn tại Premier League năm nay.

Được HLV Arsene Wenger đưa về Emirates với mức giá 12 triệu bảng, Giroud được vị chiến lược gia người Pháp trông đợi như một sự khỏa lấp khoảng trống mà Van Persie để lại. Từng là vua phá lưới của Ligue 1 khi thi đấu cho Montpellier cộng với việc có thể hình lý tưởng, Giroud lẽ ra có thừa tiền đề để hoàn thành tốt nhiệm vụ một tiền đạo cắm hơn cả Van Persie- người mà trước đây thậm chí còn chẳng phải là một tiền đạo mũi nhọn thực thụ. Tuy nhiên, thời gian đầu Giroud tới với Emirates, điều người ta nhắc đến anh chỉ là nỗi thất vọng.

giroud
Giroud đã đang bắt đầu giành lại được niềm tin của người hâm mArsenal
Trong khi các tân binh khác như Podolski và Santi Cazorla hòa nhập rất tốt vào đội bóng mới thì Giroud dường như vẫn hoàn toàn lạc nhịp. Tính đến trước trận đấu với Fulham, tiền đạo người Pháp mới chỉ ghi được vỏn vẹn đúng 1 bàn tại đấu trường Premier Legue.

Tuy nhiên, mọi chuyện dường như cũng đã thay đổi chóng vánh kể từ sau trận derby thành London với Fulham. Đây là một trận đấu hay nhất của tiền đạo người Pháp này kể từ đầu mùa giải. Không chỉ ghi 2 bàn thắng, anh còn liên tục khiến hàng thủ Fulham phải đau đầu nhờ lối chơi mạnh mẽ, càn lướt và luôn có mặt đúng lúc ở các điểm nóng. Thật đáng tiếc nỗ lực của Giroud đã không thể giúp Arsenal dành trọn 3 điểm do Arteta đá trượt quả penalty ở những giây cuối cùng của trận đấu song với màn thể hiện tuyệt vời như vậy, Olivier đã bắt đầu giành lại niềm tin nơi người hâm mộ Pháo Thủ.

Mới đây, anh còn được trang ESPN Star bầu chọn vào đội hình tiêu biểu của vòng 11 Premier League. Tỏ ra vui mừng trước vinh dự này, Olivier Giroud cho biết: "Tôi bắt đầu mùa giải với những sự lo ngại của mọi người và đang cảm thấy bắt đầu chơi tốt lên. Tôi sẽ rất vui nếu ghi được cho Arsenal từ 12 đến 15 bàn thắng tại Premier League mùa giải này. Khi tôi làm được điều đó, tôi tin rằng hẳn sẽ không ai nghi ngờ về tính đúng đắn của việc Arsenal đã bỏ ra 12 triệu bảng để có được tôi."

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X