Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Giroud tự nhận Chelsea xuất sắc số một nước Anh

Thứ Bảy 27/10/2018 11:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu mạnh miệng của tiền đạo người Pháp khi vẫn còn đó những Manchester City và Liverpool trong mùa giải khốc liệt cạnh tranh cho ngôi vô địch Premier League.

Chelsea dưới thời tân HLV Maurizio Sarri hoàn toàn lột xác cả về tính thẩm mỹ và hiệu quả khi với lối chơi tấn công phóng khoáng, họ đang gây ấn tượng mạnh ở Premier League mùa giải này.

Tiền đạo Giroud phát biểu về Chelsea xuất sắc nhất nước Anh hình ảnh
Tiền đạo Giroud phát biểu về Chelsea xuất sắc nhất nước Anh

Mặc dù vậy thì chắc chắn chưa thể khẳng định The Blues đã là đội bóng mạnh nhất nước Anh, nhất là khi mọi thứ được thể hiện ngay trên bảng xếp hạng lúc này với vị trí đứng sau Man City và Liverpool.

Không sao hết, Olivier Giroud vẫn mạnh miệng tự tin khẳng định đội bóng hiện tại của anh mới là xuất sắc nhất xứ sở sương mù. Mượn việc đính chính tin đồn về khả năng chia tay sân Stamford Bridge hồi hè, tiền đạo 32 tuổi người Pháp phát biểu:

“Thực ra chuyện đi ở của tôi không hề phức tạp như mọi người nghĩ. Đúng là đã có liên hệ từ Marseille nhưng cũng chỉ đến thế, không có gì cụ thể hơn nữa. Bản thân tôi cũng vừa mới gia nhập Chelsea và không thể thu dọn hành lý chỉ sau ba tháng chơi bóng nơi đây được.”

“Đối với tôi, Chelsea mới là đội bóng số một nước Anh với số danh hiệu nhiều nhất trong những năm trở lại đây. Tôi đang thi đấu cho một đội bóng ai cũng ao ước, vậy tại sao lại phải ra đi cơ chứ?”

Loftus-Cheek vụt sáng và cuộc chiến khốc liệt nơi tuyến giữa Chelsea
Cú hat-trick cháy lưới BATE Borisov ở Europa League cho thấy cái duyên với những bàn thắng của tiền vệ 22 tuổi người Anh, điểm nhấn có thể giúp anh tạo sự khác...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X