Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Olivier Giroud từ chối gia hạn hợp đồng với Chelsea

Thứ Sáu 03/04/2020 16:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Daily Star, tiền đạo Olivier Giroud đã nhất quyết không gia hạn hợp đồng mới với Chelsea bởi không được đảm bảo suất đá chính thường xuyên.

Giroud từ chối gia hạn hợp đồng với Chelsea


Vào tháng 1 năm nay, tiền đạo Olivier Giroud từng ở rất gần Inter Milan. Tuy nhiên, cuối cùng HLV Lampard đã giữ chân thành công cầu thủ người Pháp nhằm đảm bảo chiều sâu đội hình. Thậm chí cựu danh thủ người Anh còn muốn BLĐ đội bóng thành London ký hợp đồng mới với Giroud.
 
Tiền đạo Olivier Giroud từ chối ký hợp đồng với Chelsea hình ảnh

Giroud chỉ còn hợp đồng với Chelsea đến hết mùa giải năm nay

Theo tờ Daily Star, The Blues đã chính thức đề nghị tiền đạo người Pháp gia hạn hợp đồng thêm 1 năm, đến mùa hè 2021 song cựu sao Arsenal đã từ chối.

Nguyên nhân không nằm ở chuyện lương bổng mà khúc mắc ở chỗ, Olivier Giroud muốn được ra sân đá chính tối thiểu 40% số trận của Chelsea ở mùa giải 2020/21.

Cần nhớ rằng VCK Euro 2020 đã được lùi lại một năm nên cầu thủ sinh năm 1986 muốn được ra sân thường xuyên trong màu áo CLB, điều kiện tiên quyết nếu muốn có chỗ trên tuyển quốc gia. Tuy nhiên, phía Chelsea đã từ chối yêu cầu đó.

Hiện rất nhiều đội bóng muốn có chữ ký của Giroud theo dạng chuyển nhượng tự do như West Ham, Crystal Palace, Inter Milan hay một số CLB đang thi đấu ở Ligue 1. 

Chân sút này đã khẳng định chỉ quyết định chọn bến đỗ mới vào cuối mùa giải năm nay. Về phía Chelsea, họ cũng đã lên sẵn kế hoạch đưa về một tiền đạo mới nếu phải chia tay Giroud. Moussa Dembele của Lyon đang là một trong những mục tiêu hàng đầu của The Blues.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X