Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Giroud: ‘Chiến thắng Tottenham là một bước ngoặt cho Chelsea’

Chủ Nhật 23/02/2020 21:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo của Chelsea, Olivier Giroud cho rằng chiến thắng 2-1 hôm thứ 7 trước Tottenham là một bước ngoặt cho họ.

Người ghi 1 bàn ở derby London tin rằng đội bóng của Frank Lampard đã sẵn sàng kết thúc Premier League một cách mạnh mẽ.

Chelsea đánh bại Tottenham


Olivier Giroud là tác giả bàn mở tỷ số cho Chelsea trước Spurs tại Stamford Bridge ở vòng 27 Premier League. Sau đó, Marcos Alonso nhân đôi cách biệt cho The Blues khiến bàn phản lưới của Antonio Rudiger chỉ giúp đội khách được an ủi.

Olivier Giroud ‘Chiến thắng Spurs là một bước ngoặt cho Chelsea’ hình ảnh
Giroud ghi bàn ở trận thắng của Chelsea trước Spurs

Chiến thắng 2-1 trước Tottenham đã giúp Chelsea chấm dứt chuỗi 4 trận đấu không có chiến thắng tại Premier League. Theo Olivier Giroud, The Blues có thể vững tâm hơn trong cuộc đua giành quyền tham dự Champions League mùa tới.

Giroud bày tỏ tự tin


Giroud nói với phóng viên: “Đây là một trận đấu rất quan trọng đối với chúng tôi. Tôi muốn nói về tinh thần đồng đội. Chúng tôi đã thể hiện phong cách tuyệt vời. Chúng tôi biết rằng đó có thể là một bước ngoặt vì chúng tôi đã mất một chút tự tin trên sân nhà.”

“Thật tuyệt khi được trở lại đá chính và giành chiến thắng trước một đối thủ khó chịu.”


Đó là một trải nghiệm đặc biệt đối với Giroud khi tiền đạo 33 tuổi chỉ chơi 7 trận ở Premier League mùa này với Tammy Abraham là lựa chọn số 1 ở vị trí đá cắm. Đã có những tin đồn về việc tuyển thủ Pháp sẽ bị bán cho Inter trong tháng 1.

Đội trưởng Cesar Azpilicueta cũng rất vui mừng khi chứng kiến phong độ của Giroud. Anh tin rằng sự hồi sinh của lão tướng này sẽ rất tốt cho CLB trước giai đoạn nước rút:

“Chúng tôi là một tập thể. Chúng tôi cần sẵn sàng cho mọi trận đấu. Thật khó khăn khi bạn không chơi, mọi người đều muốn giúp đội bóng, mọi người tiếp tục tập luyện chăm chỉ và chiến đấu để được vào đội hình.”

“Sự cạnh tranh là thứ mang lại cho đội thêm cơ hội và mọi người đều có thể đẩy đến giới hạn.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X