Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Giroud: “Tôi sẽ là bùa may mắn của Chelsea ở Wembley”

Thứ Bảy 19/05/2018 22:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo người Pháp tương đối tự tin trước trận Chelsea vs MU chung kết FA Cup 2017/18 bởi thành tích ngọt ngào cùng đội bóng cũ Arsenal trên thánh đường bóng đá Anh.

Nhận định trận Chelsea vs MU chung kết FA Cup 2017/18 thì thầy trò Antonio Conte không được đánh giá cao cơ hội chiến thắng và đăng quang ngôi vô địch bằng đối thủ Quỷ Đỏ, xét trên tương quan phong độ và tâm lý trong giai đoạn cuối mùa giải này.

Chelsea vs MU chung kết FA Cup 201718 Giroud tự tin chiến thắng hình ảnh

Giroud tự tin chiến thắng trận Chelsea vs MU chung kết FA Cup 2017/18

Mặc dù vậy trước thềm đại chiến ở Wembley, Olivier Giroud vẫn tỏ ra tương đối tự tin vào kết quả khả quan dành cho đội nhà, đơn giản bởi thành tích ghi bàn và toàn thắng ấn tượng của anh trên thánh đường bóng đá Anh. Trước đó trong màu áo Arsenal, tiền đạo người Pháp đã đoạt đến ba FA Cup cũng như mới đây thôi, anh tỏa sáng cho đội bóng mới trong trận bán kết gặp Southampton.

Phát biểu của Giroud về trận Chelsea vs MU chung kết FA Cup 2017/18: “Khi tôi đến đây vào tháng Một thì các cầu thủ Chelsea xem ra vẫn còn giận tôi bởi chỉ mới nửa năm trước, chính tôi đã ghi bàn hạ gục họ trong trận chung kết FA Cup giúp Arsenal lên ngôi vô địch.”

“Thế nên tôi tin rằng mình sẽ là bùa may mắn của Chelsea ở Wembley, nơi có vẻ như rất có duyên dành cho tôi. Tôi đã không thua ở đây suốt từ năm 2012 và hy vọng thành tích sẽ được kéo dài sau trận đấu với Man Utd. Chính vì vậy mà tôi càng không tin họ ở vị thế cửa trên, với cơ hội được chia đều 50-50 cho đôi bên.”

Nhận định Chelsea vs MU (Chung kết FA Cup, 23h15 ngày 19/5): Thiên đường và địa ngục
Nhận định Chelsea vs MU chung kết FA Cup 2017/18: Danh hiệu lâu đời nhất thế giới sẽ cứu vãn mùa giải thất bát của ai, cũng như dìm ai chìm nghỉm xuống đáy...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X