Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Giroud: “Tôi sẽ chiến đấu vì suất đá chính ở Arsenal”

Thứ Tư 09/11/2016 11:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trở lại sau chấn thương, tiền đạo Olivier Giroud khẳng định anh sẽ quyết tâm chiến đấu để lấy được suất đá chính ở Arsenal.
Giroud Toi se chien dau vi suat da chinh o Arsenal hinh anh
Giroud vẫn tự tin dù đã mất suất đá chính

Trong thời gian vừa qua, cái tên Oliver Giroud vắng bóng khỏi đội hình Arsenal bất chấp anh luôn là lựa chọn số một trên hàng công nhiều năm qua. Bên cạnh nguyên nhân chấn thương, việc Pháo thủ vận hành tốt hơn với những cầu thủ đá rộng như Alexis Sanchez, Alex Iwobi hay Mesut Ozil cũng là lí do để HLV Arsene Wenger không còn tin dùng chân sút đồng hương.

Mặc dù vậy, Giroud tuyên bố anh sẽ kiên trì phấn đấu để giành lại suất đá chính. Trên thực tế, kể từ khi trở lại sau thời gian dưỡng thương thì cầu thủ người Pháp đã ghi 3 bàn trong 2 trận được ra sân. Anh cho biết rất tôn trọng sự lựa chọn của HLV Arsene Wenger.

“Trong 2 hay 3 năm tới thì tương lai của tôi vẫn sẽ là ở Arsenal, cho đến khi hết hạn hợp đồng. Giờ tôi cảm thấy ổn và muốn thể hiện ở trình độ cao nhất có thể. Tôi rất muốn chơi bóng và sẽ phấn đấu để có được vị trí ra sân. Tôi sẽ không gõ cửa phòng Wenger để hỏi xin điều đó. Tôi không lo lắng vì tôi biết cơ hội của mình sẽ đến. Ông ấy luôn ủng hộ tôi những thời điểm khó khăn nhất và tôi tự tin ông ấy sẽ tiếp tục làm thế”, Giroud chia sẻ.

“Tôi đã sẵn sàng chiến đấu cho suất đá chính. Chuyện xảy ra hôm nay là một phần trong sự nghiệp của tôi. Đó là câu chuyện bất tận trong bóng đá. Tôi không phải mẫu cầu thủ dễ từ bỏ và chỉ biết đòi hỏi. Kể cả khi tôi không chơi đủ các trận thì tôi chắc HLV sẽ sử dụng mình”.

Mặc dù phải ngồi dự bị thời gian dài vừa qua, tuy nhiên Giroud vẫn được HLV Didier Deschamps triệu tập lên ĐT Pháp cho loạt trận vòng loại World Cup tới đây. Với việc Karim Benzema vẫn bị ngó lơ và Anthony Martial không được triệu tập vì phong độ kém cỏi, nhiều khả năng suất đá chính ở Les Bleus vẫn khó thoát khỏi tay Giroud.

Bạch Sa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X