Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Giroud: “Tôi rời Arsenal và gia nhập Chelsea vì Conte”

Thứ Năm 01/02/2018 03:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo người Pháp đã có những phát biểu đầu tiên sau khi cập bến Stamford Bridge với giá chuyển nhượng 18 triệu bảng trong tháng Một 2018 này.

Chuỗi domino chuyển nhượng khép kín trong phiên chợ đông tháng Một 2018 này đã được hoàn thành. Dortmund mượn thành công Batshuayi từ Chelsea và mở đường cho Aubameyang gia nhập Arsenal với mức giá kỷ lục CLB, để rồi cuối cùng Olivier Giroud cập bến Stamford Bridge từ Emirates – 18 triệu bảng.

Giroud Toi roi Arsenal va gia nhap Chelsea vi Conte hinh anh
Chelsea chiêu mộ tiền đạo Giroud từ Arsenal với giá 18 triệu bảng

Màu áo mới (xanh) và số áo mới (18), tiền đạo 31 tuổi người Pháp hy vọng cứu vãn sự nghiệp trước giờ đóng băng trên băng ghế dự bị của mình, nhất là trong bối cảnh World Cup 2018 ngày càng tới gần. Phát biểu của tân binh The Blues trong ngày ra mắt nhà ĐKVĐ Premier League:

“Yếu tố chính định đoạt cho vụ chuyển nhượng này cơ bản là cuộc nói chuyện giữa tôi và HLV Antonio Conte. Tôi có thể cảm nhận ông ấy thực sự muốn tôi, thực sự muốn làm việc với tôi. Bên cạnh đó, Chelsea đương nhiên là một CLB lớn và tôi thật tự hào khi giờ đã là một thành viên nơi đây, bắt đầu một chuyến phiêu lưu hứa hẹn.”

“Năm năm rưỡi gắn bó với Arsenal, tôi hoàn toàn vui mừng vì mình đã dành ra khoảng thời gian đó, nhưng giờ là Chelsea và tôi hy vọng mình sẽ góp công giúp chúng ta đạt được nhiều thành công và danh hiệu nhất có thể. Điều quan trọng là tôi không ngừng nỗ lực chăm chỉ và tin tưởng chính bản thân mình bất chấp mọi khó khăn trong sự nghiệp.”

Giroud có thể chơi trận đầu tiên cho Chelsea ở chuyến làm khách đến Watford cuối tuần này. Tiền đạo người Pháp cũng đủ điều kiện đăng ký tham dự Champions League và FA Cup trong nửa sau của mùa giải.

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X