Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Giroud tính chuồn khỏi Arsenal

Thứ Năm 27/03/2014 18:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) Tờ Daily Mail cho hay Olivier Giroud đang tính chuồn khỏi Arsenal. Anh cùng đại diện Muzzi Ozcan đang có kế hoạch chi tiết cho dự định này.

Giroud đang trải qua một mùa giải không ấn tượng ở Arsenal. Phong độ phập phù, kỷ luật hời hợt (dẫn gái vào khách sạn nơi Arsenal đóng quân và sau đó bị phạt tiền) khiến chân sút người Pháp không được đánh giá cao. Trong bối cảnh Arsenal chỉ còn mình anh là tiền đạo chất lượng nên họ vẫn phải ưu tiên sử dụng cầu thủ 25 tuổi này.

Giroud vừa trải qua những phút thăng hoa trước Everton
Giroud đang tính rời Arsenal

Song Giroud lại không dưới một lần bày tỏ sự không hài lòng khi HLV Arsene Wenger muốn chiêu mộ thêm tiền đạo. Đó có lẽ là một trong những nguyên nhân đẩy Giroud rời Arsenal. Theo Daily Mail, trước khi mùa giải này kết thúc, tiền đạo người Pháp sẽ có buổi nói chuyện với HLV Wenger về mong muốn ra đi của anh. Vợ Giroud cũng cảm thấy không thích cuộc sống ở London nói riêng và Anh nói chung.

Nếu được Arsenal chấp thuận, nhiều khả năng Giroud sẽ sang Italia hoặc Tây Ban Nha chơi bóng. Hiện Inter đang để mắt đến tiền đạo này nhằm thay thế Diego Milito, người chắc chắn sẽ rời Giuseppe Meazza sau mùa giải năm nay. Giá của Giroud là 20 triệu euro. Đây chắc hẳn là con số không quá đắt đỏ với đội bóng Italia.

Tuy nhiên Giroud nhiều khả năng sẽ chỉ được ra đi nếu Arsenal tìm về người thay thế. Họ đã đánh tiếng đến hàng loạt chân sút nhiều tháng qua, như Alvaro Morata, Diego Costa hay cả David Villa. Nhưng chưa thương vụ nào ghi nhận tiến triển. Sắp tới, Arsenal sẽ đầu tư trọng điểm cho vị trí tiền đạo và đó chính là cơ hội cho… Giroud.

Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X