Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Giroud tin Arsenal sẽ sớm giành được vị trí trong top 4

Thứ Hai 01/04/2013 15:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Arsenal đang thể hiện phong độ tốt khi họ đã giành đến 4 chiến thắng trong 5 trận gần nhất ở Premier League 2012/13, và tiền đạo Olivier Giroud hết sức tự tin vào việc Pháo thủ sẽ kết thúc mùa giải cùng một suất trong top 4.

Cuộc đua tranh đến ngôi vô địch ở mùa giải năm nay có lẽ đã sớm kết thúc khi mà khoảng cách lúc này giữa Man Utd và Man City đã là 15 điểm. Tuy nhiên, Premier League 2012/13 vẫn hết sức hấp dẫn, đặc biệt là cuộc chiến vào top 4. Lúc này, 3 đại diện của thành London, Chelsea, Arsenal và Tottenham đang cố gắng làm những gì tốt nhất có thể để giành lấy suất tham dự Champions League 2013/14.

Giroud và Arsenal liệu có thành công?
Giroud và Arsenal liệu có thành công?

Với lịch thi đấu trong những vòng đấu còn lại, Pháo thủ đang là đội gặp nhiều lợi thế nhất. Trong 8 trận sắp tới, đối thủ khó chịu nhất của Arsenal có lẽ chỉ là Man Utd. Trong khi đó, 2 đối thủ của họ, Chelsea và Tottenham sẽ có cuộc chiến nội bộ vào ngày 14/04 tới đây. Bên cạnh đó, Spurs còn phải gặp Man City và Everton, những đối thủ cũng rất khó nhằn. Lúc này, The Blues là đội gặp phải nhiều khó khăn nhất với lịch thi đấu sắp tới. 8 vòng đấu còn lại, ngoài trận gặp Tottenham, Chelsea sẽ có 2 chuyến làm khách đến sân nhà của Liverpool và Man Utd, cùng 1 trận gặp Everton. Đó là chưa kể, Tottenham và Chelsea còn phải căng sức ở đấu trường Europa League trong 2 trận đấu sắp tới.

Chính bởi những lý do đó mà Arsenal sẽ có cơ hội lớn trong cuộc chạy đua vào top 4, và bản thân Olivier Giroud cũng rất tin tưởng vào một suất tham dự Champions League 2013/14 của Pháo thủ. Ngôi sao người Pháp nói: “Chúng tôi muốn duy trì được tham vọng và sự tập trung của mình. Đến 19/5, giải đấu mới kết thúc, và Arsenal vẫn còn 8 trận đấu ở phía trước. Những điểm số rất quan trọng đang chờ chúng tôi”.

“Đội bóng đang có được màn trình diễn tốt, và tôi tin rằng, nếu cứ thi đấu với phong độ như thế này, Arsenal sẽ có được vị trí thứ 4, thậm chí là vị trí thứ 3”.

“Chúng tôi đang rất tự tin. Arsenal thường kết thúc mùa giải ở vị trí tốt, và lần này cũng sẽ như vậy. Sắp tới Tottenham sẽ phải gặp Man City, và Chelsea cũng có những trận đấu rất khó khăn. Mọi chuyện đều có thể xảy ra, hãy nhìn xem, Chelsea đã thất bại ngay trước Southampton. Arsenal cần phải tập trung và tiếp tục duy trì được phong độ ổn định như hiện tại để đạt được mục tiêu”.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X