Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

99% Chelsea sẽ mất cầu thủ này vào mùa đông

Thứ Tư 25/12/2019 22:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giroud xác nhận anh chuẩn bị gặp gỡ HLV Lampard để thảo luận lần chót về tương lai ở Chelsea.
Giroud không nhận được chút niềm tin nào từ Lampard ở mùa giải năm nay. Chiến lược gia người Anh sử dụng Tammy Abraham bất cứ khi nào có cơ hội. Giroud cũng không cạnh tranh nổi suất dự bị khi Batshuayi vẫn được tin dùng hơn.

Giroud là cầu thủ đóng vai trò quan trọng trong thành công của Chelsea ở Europa League mùa trước. Anh là người ghi bàn mở tỉ số trong trận chung kết với Arsenal.

99% Chelsea sẽ mất Giroud vào mùa đông hình ảnh

Giroud hầu như chắc chắn rời Chelsea trong mùa đông


Tuy nhiên, cơ hội để Giroud gây ấn tượng ở mùa giải này là rất ít ỏi. HLV Deschamps cũng liên tục cảnh báo rằng Giroud sẽ mất suất ở đội tuyển Pháp ở Euro 2020 năm sau nếu tình hình u ám hiện tại vẫn tái diễn. Trên thực tế, Giroud muốn ra đi từ mùa hè nhưng Chelsea đã kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 1 năm để giữ anh ở lại.

Crystal Palace được cho là đang quan tâm tới Giroud. Nhưng ngôi sao 33 tuổi cũng có thể trở lại quê nhà sau 7 năm xa xứ kể từ khi rời Montpellier để gia nhập Arsenal.

“Sẽ rất khó để tôi ở lại Chelsea. Tôi sẽ có một cuộc nói chuyện với HLV. Cơ hội ở lại cũng có, nếu có một sự thay đổi trong tương lai vì tôi đang không có được đủ thời gian ra sân để thể hiện bản thân.

Ở thời điểm này, tôi vẫn là một cầu thủ Chelsea. Tôi vẫn còn một vài trận phải đấu trước khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa. Nhưng sau đó chúng tôi sẽ ngồi lại và đưa ra quyết định tốt nhất. Nước Pháp cũng là một trong những điểm đến khả thi với tôi vào lúc này”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X