Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Giroud tiết lộ những gì Wenger đã nói với mình trước ngày ra đi

Thứ Ba 20/02/2018 10:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một phát biểu mới nhất, tiền đạo Olivier Giroud đã tiết lộ những gì HLV Arsene Wenger nói với anh trước giờ ra đi.

2 mùa giải gần đây, tiền đạo Olivier Giroud không được ra sân thường xuyên trong màu áo Arsenal. Mùa trước, ngôi sao người Pháp dự bị cho Sanchez, mùa này anh phải nhường vị trí đá chính cho cầu thủ đồng hương Lacazette. Ở phiên chợ Đông 2018, Arsenal đã chi tới 55 triệu bảng để đưa về tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang từ Dortmund, sự có mặt của ngôi sao người Gabon khiến khả năng đá chính của cầu thủ sinh năm 1986 càng trở nên thấp hơn. Giroud đã đánh tiếng muốn ra đi để được đá chính thường xuyên hơn, và cuối cùng anh cũng được toại nguyện.
Day tien dao Olivier Giroud toi Chelsea, Wenger noi gi hinh anh
Wenger muốn Giroud ra đi để thắp sáng cơ hội đá chính ở ĐTQG
Trong những ngày cuối cùng của phiên chợ Đông 2018 tiền đạo Giroud đã chấp nhận cập bến Chelsea với một bản hợp đồng có giá trị 18 triệu bảng. Thực ra chân sút người Pháp nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng, nhưng anh đã chấp nhận tới Chelsea bởi muốn ở lại London. Cầu thủ 31 tuổi cũng đã có những trận đấu đầu tiên cho The Blues, anh đang tỏ ra khá ăn ý khi hết hợp với Eden Hazard trên hàng công.
Trọng tài “diệt” Chelsea thừa nhận sai lầm vào năm 2009
Sau gần 1 thập kỷ, rốt cuộc vị trọng tài Tom Henning Ovrebo cũng thừa nhận sai lầm của mình, trong trận bán kết giữa Chelsea vs Barcelona mùa giải 2008/09.
Trong một phát biểu mới nhất, tiền đạo Olivier Giroud  đã tiết lộ những gì HLV Arsene Wenger nói với anh trước giờ ra đi: “Ông ấy biết rằng tôi có thể không được đá chính trong màu áo ĐT Pháp, ông ấy hiểu tình cảnh của tôi. Wenger nói với tôi rằng ông ấy có thể sẽ khóc nếu nhìn thấy tôi không được tham dự World Cup 2018, ông ấy sẵn sàng để tôi ra đi để thắp sáng cơ hội đá chính trong màu áo ĐTQG. Gần 6 năm qua ông ấy đã giúp đỡ tôi rất nhiều, ông ấy luôn muốn những điều tốt nhất đến với các học trò của mình. Tôi cảm ơn những gì Wenger đã làm với mình, với tôi ông ấy thực sự là người vĩ đại”.
Day tien dao Olivier Giroud toi Chelsea, Wenger noi gi hinh anh 2
GIroud đang chơi khá tốt trong màu áo Chelsea
Nói về quyết định tới Chelsea, Giroud tiếp tục: “Tôi không được ra sân thường xuyên trong màu áo Arsenal, tôi hiểu rằng mình không thể tiếp tục như thế. Tôi muốn được ra sân nhiều hơn, bởi vậy tôi đã đến gặp BLĐ và thể hiện mong muốn của mình. Tôi cảm thấy rất vui khi BLĐ tôn trọng lời đề nghị của tôi. Sau đó tôi bắt đầu để ý đến các lời đề nghị, cuối cùng tôi chọn Chelsea vì cảm thấy mình rất hợp với cuộc sống ở London”.

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X