Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Giroud tiết lộ lý do quyết định ở lại Arsenal

Thứ Hai 14/08/2017 20:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo người Pháp đã có thể rời Emirates sau khi được ông thầy Arsene Wenger mở đường cứu vãn sự nghiệp, thế nhưng sau cùng vẫn quyết tâm bám trụ để chiến đấu vì một chỗ đứng vững chắc.

Đã gắn bó đến 5 năm trong màu áo Arsenal nhưng chỗ đứng của Olivier Giroud chưa bao giờ có thể gọi là vững chắc. Kỳ chuyển nhượng mùa hè 2017 này với sự xuất hiện của bom tấn kỷ lục Alexandre Lacazette, cơ hội trong mùa giải mới dành cho tiền đạo 31 tuổi dự kiến sẽ còn hạn chế hơn rất nhiều và có lẽ, dứt áo ra đi là giải pháp tốt nhất để anh có thể cứu vãn sự nghiệp, trong bối cảnh World Cup 2018 dần tới gần.

Giroud tiet lo ly do quyet dinh o lai Arsenal hinh anh
Olivier Giroud tiết lộ lý do quyết định ở lại Arsenal

Thậm chí, đây là phương án mà như xác nhận của HLV Arsene Wenger, chính ông đã ủng hộ mặc dù thừa hiểu nguy cơ thiếu hụt nhân sự hàng công sau đó. Mặc dù vậy, Giroud sau cùng đã quyết định ở lại, tiếp tục gắn bó với Pháo Thủ và quyết tâm chiến đấu vì một vị trí chính thức ở Emirates. Phát biểu của đích thân cựu ngôi sao Montpellier:

“Wenger nói rằng tôi có thể ra đi, không phải vì ông ấy không muốn tôi mà vì ông ấy hiểu điều gì là tốt nhất cho tương lai sự nghiệp của tôi. Thế nhưng, lý trí và con tim tôi luôn mách bảo mình phải ở lại. Tôi là người đàn ông hạnh phúc khi tôi được chơi bóng trên sân cỏ, nhưng tôi cũng rất ổn thôi khi là một phần của Arsenal với những đóng góp nhất định. Đã trải qua 5 năm ở đây, tôi nghĩ mình không cần phải đi đâu hết mà sẽ tiếp tục cạnh tranh vị trí trên hàng công nơi đây.”

Quyết tâm của Giroud sớm được đền đáp xứng đáng ngay vòng đấu mở màn Premier League 2017/18. Chính tiền đạo người Pháp đã ghi bàn thắng ấn định cú lội ngược dòng ngoạn mục 4-3 của Arsenal trước Leicester, qua đó trực tiếp đem về 3 điểm đầu tiên của mùa giải mới cho Pháo Thủ. Vòng đấu tiếp theo vào cuối tuần này, Pháo Thủ sẽ hành quân đến làm khách của Stoke City.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X