Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Giroud tiết lộ điều đặc biệt sau bàn thắng vào lưới Hà Lan

Thứ Hai 10/09/2018 15:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Olivier Giroud phát biểu sau bàn thắng vào lưới Hà Lan, cầu thủ người Pháp tiết lộ rằng anh sẽ bị đẩy lên băng ghế dự bị nếu tiếp tục tậm tịt.

Giroud chấm dứt chuỗi trận tịt ngòi


Pháp vô địch World Cup 2018, song Olivier Giroud phải nhận rất nhiều chỉ trích. Ngôi sao 31 tuổi không có một bàn thắng nào ở giải đấu trên đất Nga, anh bỏ lỡ rất nhiều cơ hội. Màn trình diễn của Giroud kém ấn tượng hơn hẳn Mbappe hay Griezmann.
Olivier Giroud phát biểu sau bàn thắng vào lưới Hà Lan hình ảnh

Giroud ghi bàn vào lưới Hà Lan


Trong trận hòa 0-0 của Pháp trước Đức mới đây Giroud tiếp tục có một trận đấu thất vọng, những phút có mặt trên sân anh chỉ tung ra 2 cú dứt điểm không mấy nguy hiểm với khung thành đối phương. Với màn trình diễn mờ nhạt của mình anh phải nhường vị trí cho Dembele.

Rạng sáng nay, Pháp có trận đấu với Hà Lan cũng trong khuôn khổ giải UEFA Nations League, HLV Didier Deschamps tiếp tục sử dụng Giroud ở vị trí trung phong. Ở trận đấu này ngôi sao đang khoác áo Chelsea đã đền đáp sự tin tưởng từ ông thầy người Pháp.

Giroud chính là người ghi bàn thắng ấn định chiến thắng 2-1 cho ĐT Pháp trước Hà Lan, đó là tình huống anh đá nối sau đường tạt bóng từ biên của Benjamin Mendy. Như vậy là chân sút 31 tuổi đã chấm dứt chuỗi 10 trận không thể ghi bàn.

Giroud tiết lộ điều đặc biệt

Olivier Giroud phát biểu sau bàn thắng vào lưới Hà Lan, cầu thủ người Pháp tiết lộ rằng anh sẽ bị đẩy lên băng ghế dự bị nếu tiếp tục tậm tịt.
Giroud tiet lo rang anh co the bi thay the neu tiep tuc tit ngoi

Giroud tiết lộ rằng anh có thể bị thay thế nếu tiếp tục tịt ngòi


“Sau khi không ghi bàn trong trận đấu với ĐT Đức, tôi nghĩ rằng cơ hội đá chính của mình giảm đi rất nhiều. HLV tin tưởng vào tôi, nhưng ông ấy cũng chịu những áp lực từ dư luận và truyền thông, tôi đã quyết tâm ghi bàn vào lưới Hà Lan”.

“Nếu không ghi bàn vào lưới Hà Lan, tôi sẽ phải ngồi dự bị, tôi có linh cảm như vậy. Tôi rất hạnh phúc khi ghi bàn trở lại, đặc biệt bàn thắng còn giúp Pháp giành chiến thắng. Tôi cảm ơn Mendy với tình huống kiến tạo tuyệt vời, tôi cũng cảm ơn NHM Pháp vì đã dành cho đội bóng rất nhiều tình cảm”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X