Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea tiết lộ cuộc đào tẩu bất thành vào tháng Một

Chủ Nhật 08/03/2020 20:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giroud xác nhận anh đã làm mọi cách để rời Chelsea trong tháng Một vừa qua nhưng không thành công.
Giroud đã gặp khó khăn trong việc giành một suất đá chính ở Chelsea mùa giải này. Cho đến thời điểm hiện tại, cầu thủ người Pháp mới ra sân được vỏn vẹn 12 lần trên mọi đấu trường.

Giroud đã được liên hệ chuyển đến Inter, Lazio và Tottenham ở kỳ chuyển nhượng tháng Một. Nhưng cuối cùng anh vẫn phải ở lại Stamford Bridge Giroud sẽ được tự do ra đi vào mùa hè tới nhưng anh thừa nhận đã lên kế hoạch ra đi từ mùa đông.

Giroud tiết lộ cuộc đào tẩu bất thành ở Chelsea hình ảnh

Giroud tiết lộ cuộc đào tẩu bất thành ở Chelsea


“Thú thật là chính tôi cũng nghĩ mình sẽ chuyển tới đội bóng khác. Tôi đã phải trải qua 6 tháng vô cùng phức tạp. Đó là lý do vì sao tôi cố gắng rời đi vào tháng Một. Tôi đã làm mọi thứ có thể để ra đi. Nhưng cuối cùng, Chelsea đã không để tôi đi. Yếu tố quyết định đến việc ra đi của tôi là họ phải tìm được người thay thế.

Đội bóng khiến tôi bị hấp dẫn nhất là Inter. Vấn đề là thương vụ này kéo dài quá lâu. Cuối cùng thì kể cả khi Lazio và Tottenham vào cuộc, câu hỏi dành cho tôi là nếu tôi có được đi không chứ không phải là tôi sẽ đi đến đâu. Tôi không thể làm gì cả và bị kẹt trong một mớ bòng bong.

Dù gì thì tôi cũng biết rằng mình không nên nổi loạn trong phòng thay đồ. Đầu tiên là bởi vì đó không phải tính cách của tôi. Tôi cũng phải chấp nhận rằng khả năng cao mình sẽ ở lại Chelsea. Đó là lý do tôi vẫn giữ thái độ chuyên nghiệp cho đến cuối cùng.

Có 2 phản ứng mà tôi có thể làm: hoặc khóc lóc cho bản thân hoặc chiến đấu giành vị trí. Và chiến đấu là cách tôi chọn. HLV Lampard hứa trao cho tôi nhiều cơ hội hơn. Ông ấy giữ lời và tôi đã tận dụng cơ hội của mình”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X