Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Giroud tiếc nuối vì Arsenal bị Liverpool cầm hòa vào phút chót

Thứ Năm 14/01/2016 07:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo người Pháp đã tỏa sáng rực rỡ với một cú đúp nhưng anh cũng không thể đem về 3 điểm trọn vẹn cho đội bóng thành London.

Giroud tiec nuoi vi Arsenal bi Liverpool cam hoa vao phut chot hinh anh
Giroud là ngôi sao sáng nhất của Arsenal tại Anfield
Arsenal đã phải đối mặt với vô vàn khó khăn ở trận đại chiến trên sân Anfield vừa qua. Đoàn quân của HLV Wenger
đã bị đối thủ vượt lên dẫn trước tới hai lần. Tuy nhiên, nhờ sự lì lợm cùng với đó là một chút may mắn, Pháo thủ đã liên tiếp có được những bàn gỡ hòa khi bị dẫn trước 1-0 và 2-1 để tạo nên một cuộc rượt đuổi làm mãn nhãn NHM ngay trong hiệp 1 trận đấu.

Sau giờ nghỉ giữa hai hiệp, đội bóng đá thành London đã có được bàn thắng vươn lên dẫn trước do công của tiền đạo Olivier Giroud
. Tuy nhiên, những nỗ lực bảo toàn tỉ số của đội bóng thành London đã đổ sông đổ biển khi Joe Allen có tình huống xâm nhập vòng cấm và tung ra cú sút quyết đoán đánh bại Petr Cech ở những phút cuối cùng của trận đấu. Trận hòa Liverpool 3-3 Arsenal này khiến cho Pháo thủ bỏ lỡ cơ hội tách ra khỏi nhóm bám đuổi với khoảng cách của một chiến thắng. Không những thế, họ cũng đã bị Leicester cân bằng về mặt điểm số.
Dư âm Liverpool 3-3 Arsenal: Trận cầu của mùa giải
(Bongda24h.vn) – Liverpool và Arsenal đã tạo nên một cuộc đối đầu mãn nhãn và với sự ganh đua quyết liệt mà họ đã tạo ra trong suốt 90 phút, đây có thể coi là...
Điều đó khiến cho tiền đạo Olivier Giroud, ngôi sao sáng của trận đấu với một cú đúp, tỏ ra vô cùng thất vọng. Theo lời chân sút người Pháp, đáng lẽ các cầu thủ Arsenal cần phải giữ được bình tĩnh và giành trọn vẹn 3 điểm ở trận đấu vừa qua.

“Tôi rất thất vọng với kết quả vừa qua vì chúng tôi đã dẫn trước 3-2 tới những phút cuối cùng. Đó là một trận cầu mãn nhãn với các khán giả vì cả hai đội đều đã căng sức chiến đấu hết mình. Rất nhiều cơ hội ghi bàn cũng đã được tạo ra. Tuy nhiên, khi mà bạn để thủng lưới tới 3 bàn thua trên sân khách thì thật khó để có thể giành được chiến thắng. Đáng ra chúng tôi cần phải mạnh mẽ hơn nữa vì chúng tôi đã chơi tốt ở hiệp 2. Tôi thất vọng với kết quả hòa vừa qua nhưng chúng tôi cũng đã chứng tỏ được bản lĩnh khi liên tiếp gỡ hòa trong hai thời điểm bị dẫn trước ở trận đấu này”.

Xem video clip bàn thắng: Liverpool 3-3 Arsenal (Vòng 21 Premier League 2015/16)

Xuân Phong
Dòng sự kiện

Trực tiếp Liverpool vs Arsenal đại chiến vòng 21 Premier League 2015/2016

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X