Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Giroud tiết lộ suýt làm điều dại dột vì ức chế ở Chelsea

Thứ Tư 16/09/2020 07:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Giroud thừa nhận anh muốn rời Chelsea vào mùa đông vừa qua đến nỗi cân nhắc cả việc chuyển đến kình địch Spurs.
Giroud gia nhập Chelsea từ Arsenal năm 2018 sau khi ghi 105 bàn trong 253 lần ra sân cho Pháo thủ. Nhưng chỉ sau 2 mùa giải thi đấu ở Stamford Bridge, Giroud lại được liên hệ rời đi vào mùa đông vừa qua. Nhiều đội bóng được cho là có quan tâm tới ngôi sao người Pháp.

Giroud tiết lộ suýt làm điều dại dột vì ức chế ở Chelsea hình ảnh

Giroud tiết lộ suýt làm điều dại dột vì ức chế ở Chelsea


Nhưng cuối cùng Giroud lại được ra sân nhiều hơn dưới thời Lampard trong giai đoạn hai của mùa giải. Anh ghi 10 bàn trong 25 lần ra sân trước khi mùa giải khép lại. Mới đây, Giroud thừa nhận mong muốn được ra sân nhiều hơn suýt chút nữa đã khiến anh gia nhập Tottenham.

“Trong 3 ngày cuối kỳ chuyển nhượng, tôi đã ở trong phòng làm việc của Lampard để tìm ra một giải pháp. Tôi đã hy vọng Chelsea sẽ tìm một người thay thế tôi.

Về phần tôi thì không thiếu những sự lựa chọn. Tôi suýt nữa ký hợp đồng với Lazio, Inter... Tôi còn quyết tâm ra đi đến nỗi suýt gia nhập Tottenham”.


Giroud cũng chia sẻ về ký ức gia nhập Arsenal vào mùa hè năm 2012, thời điểm anh được chơi cho ĐT Pháp tại Euro.

“Tôi rời Montpellier đến Arsenal với mức phí chuyển nhượng chỉ 12 triệu euro. Đó là con số không quá nhiều. Khi ấy, tôi đang chơi ở Euro 2012. Vợ tôi mang đến cho tôi bản hợp đồng trong một chiếc vali. Một khoảnh khắc tuyệt vời”.


Giroud đã có tên trên ghế dự bị trong trận thắng 3-1 của Chelsea trước Brighton đầu tuần này. Hiện tại, Giroud đang được liên hệ chuyển đến Serie A và bến đỗ tiềm năng là Juventus.
Công thần Chelsea gia nhập tân binh Premier League
West Brom đã hoàn tất hợp đồng có thời hạn 1 năm với Branislav Ivanovic.
Torres: “Chelsea có đội hình tuyệt vời, nhưng… không thể vô địch”
Cựu tiền đạo của Liverpool và Chelsea, Fernando Torres mới đưa ra nhận định về hai CLB mình từng khoác áo.
“Turbo Timo” sẽ khiến các hàng phòng ngự Premier League khiếp sợ!
Trong chiến thắng 3-1 của Chelsea trước Brighton, Timo Werner dù không ghi bàn song đã thể hiện những phẩm chất đáng quý.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X