Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Giroud thừa nhận sự chung tình với CLB Chelsea

Thứ Hai 30/03/2020 16:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo kỳ cựu người Pháp Olivier Giroud mới đây cho biết mình nhận được sự quan tâm từ nhiều CLB những đã từ chối.
Giroud thừa nhận được nhiều đội bóng mời gọi  hình ảnh
Giroud từng nhận được nhiều lời đề nghị ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua

Olivier Giroud đang trải qua một mùa bóng khó khăn tại CLB Chelsea. Ở bên kia sườn dốc sự nghiệp, lúc này cựu sao Arsenal không phải lựa chọn số 1 của HLV Lampard, thay vào đó là chân sút trẻ Tammy Abraham.

Cho tới thời điểm hiện tại, chân sút sắp bước sang tuổi 34 mới chỉ có vỏn vẹn 13 trận đấu cho The Blues. Tại giải Ngoại hạng Anh, anh thi đấu 9 trận, ghi được 2 bàn thắng. 

Hợp đồng của ngôi sao người Pháp với đội bóng chủ sân Stamford Bridge sẽ kết thúc vào cuối mùa giải năm nay. Tuy nhiên hai bên chưa đi tới việc gia hạn. 

Và mới đây, Giroud đã có động thái 'lấy lòng' Chelsea để kiếm một hợp đồng mới. Theo đó nhà vô địch World Cup 2018 cho rằng mình được nhiều đội bóng quan tâm ở kỳ chuyển nhượng tháng 1 vừa qua nhưng vẫn 'chung thủy' với The Blues.

Tờ Goal cho biết Giroud đã xác nhận rằng mình đã nhận được lời đề nghị từ Tottenham và Lazio vào tháng 1, đồng thời tiền đạo này cũng đã có cơ hội tới Inter để tái hợp với ông thầy cũ Antonio Conte. Tuy nhiên cuối cùng không một thương vụ nào được diễn ra.

Hợp đồng của Giroud sẽ hết hạn vào tháng 7 tới. Và Chelsea được cho sẽ chỉ gia hạn với cầu thủ người Pháp nếu không tìm được những tiền đạo chất lượng. Ngoài ra đội bóng này cũng chỉ có chính sách ký 1 năm với những cầu thủ đã ở vào 'tuổi băm'.

Chelsea tính nâng cấp đội hình bằng hai sao bự
CLB Chelsea đang có kế hoạch nâng cấp đội hình trong mùa giải tới. Hai cái tên mà họ đang quan tâm lúc này là thủ môn Donnarumma của AC Milan và hậu vệ Achraf...
Tiền đạo Pedro lọt tầm ngắm của ông lớn bóng đá Ý
Tiền đạo thất sủng tại Chelsea, Pedro được cho là đang nằm trong tầm ngắm của CLB Lazio. đội bóng đang bám đuổi quyết liệt với Juve ở Serie A mùa này.
Chelsea muốn gia cố hàng thủ bằng đồng hương của Willian
Đội chủ sân Stamford Bridge đang có ý định chiêu mộ hậu vệ Gabriel Magalhaes của CLB Pháp Lille trong kỳ CN hè 2020 sắp tới.
Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X