Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Giroud “bắn tín hiệu” cho các đại gia Trung Quốc

Thứ Ba 17/01/2017 18:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Olivier Giroud của Arsenal thừa nhận viễn cảnh sang Trung Quốc chơi bóng là rất hấp dẫn nhưng trước hết anh muốn giành được chức vô địch Premier League.


Kể từ khi chuyển tới Arsenal vào mùa hè năm 2012 từ Montpellier, Olivier Giroud đã giành được 2 chức vô địch cúp FA nhưng vinh quang tại Premier League thì vẫn lẩn tránh anh và đội bóng của mình. Rộng hơn, Pháo thủ vẫn chưa chấm dứt được cơn khát danh hiệu tại giải đấu được cho là hấp dẫn nhất thế giới từ năm 2004 tới nay.

Giroud ban tin hieu cho cac dai gia Trung Quoc hinh anh
Giroud không phủ nhận khả năng sang Trung Quốc chơi bóng

Hiện tại, một làn sóng các ngôi sao chuyển sang Trung Quốc chơi bóng và nhận những khoản lương hậu hĩnh đã xuất hiện ồ ạt. Sau Oscar, Axel Witsel, Carlos Tevez và John Obi Mikel từ đầu năm 2017, đến Diego Costa của Chelsea cũng có tin đang bị cám dỗ bởi những lời mời chào từ các đại gia của đất nước đông dân nhất thế giới.

Giroud – người mới gia hạn hợp đồng với Arsenal thừa nhận mình cũng háo hức trước viễn cảnh tới Trung Quốc nhưng ưu tiên việc giành được danh hiệu cùng Arsenal hơn. “Thành thật mà nói từ quan điểm của tôi, tôi sẽ nói với bạn rằng tôi có thể cảm thông cho việc đó”, Giroud nói với các phóng viên khi được hỏi về sự chi phối bóng đá của dòng tiền tới từ Trung Quốc.

“Nhưng nếu bạn hỏi tôi có muốn ra đi vào lúc này không tôi sẽ nói với bạn là không. Premier League là mục tiêu chính của tôi, nhưng một khi tôi đã đạt được điều đó, tại sao không? Bạn không bao giờ biết trước điều gì…”

Hiện Giroud khi trở lại sau chấn thương đang có phong độ rất cao. Anh đã ghi 5 bàn sau 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường mới nhất là pha mở tỷ số trước Swansea và nhận được những lời khen ngợi từ HLV Arsene Wenger: “Giroud đã ghi được một số bàn thắng quan trọng ở mùa giải này và anh ấy đã tiếp tục làm được điều đó ngày hôm nay. Chúng tôi không tạo ra được nhiều cơ hội trong hiệp 1 nên việc có được lợi thế dẫn trước thực sự là một điều quý giá để kích thích tinh thần các cầu thủ.”


Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X