Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Giroud thừa nhận ăn may với siêu phẩm "bọ cạp" vào lưới Palace

Thứ Hai 02/01/2017 01:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Olivier Giroud thừa nhận siêu phẩm “bọ cạp” đẹp mắt mà anh vừa ghi được vào lưới Crystal Palace có sự đóng góp không nhỏ của yếu tố may mắn.
Khoanh khac Giroud moc bong tung luoi Palace
Giroud vừa ghi một siêu phẩm tuyệt đẹp ngay ngày đầu năm mới

Ở phút 17 trận đấu giữa Arsenal và Crystal Palace, tiền đạo Olivier Giroud đã kết thúc tình huống phối hợp tấn công xuất sắc của Pháo thủ bằng một tình huống tung người móc bóng theo kiểu bọ cạp vô cùng đẹp mắt để mở tỉ số trận đấu. Bàn thắng này của cầu thủ người Pháp gợi nhớ tới siêu phẩm của Henrikh Mkhitaryan vào lưới Sunderland trong ngày Lễ tặng quà gần đây.

Tuy nhiên, pha lập công của Giroud không những hợp lệ mà còn đẹp mắt hơn bàn thắng của Mkhitaryan rất nhiều. Khoảng cách từ vị trí dứt điểm của Giroud tới khung thành của Palace xa hơn, chưa kể bóng còn đi vừa đủ tầm để vượt qua tay thủ thành Hennessey và đập mép dưới xà ngang vào lưới. Đã có nhiều nhận định cho rằng pha lập công này của Giroud xứng đáng nhận danh hiệu bàn thắng đẹp nhất mùa giải năm nay.

Chia sẻ về pha làm bàn đáng nhớ vừa qua, ngôi sao 30 tuổi thừa nhận rằng mình đã gặp may khi đưa được bóng vào lưới trong một tư thế khó như vậy. “Sanchez treo một đường bóng khá đẹp vào trung lộ nhưng ở tình huống đó, tôi đã lao hơi quá đà. Tôi phải cố gắng dứt điểm bằng gót chân và đã thần may mắn đã hoàn toàn đứng về phía tôi. Bàn thắng này là một món quà dành cho tôi và toàn đội. Đây có lẽ cũng là bàn thắng đẹp nhất mà tôi từng ghi được.

“Khi đó tôi không có được thăng bằng tốt nên việc ghi được bàn thắng quả thực là điều không ngờ. Cảm giác của tôi lúc này rất tuyệt vời. Tôi đã cố gắng ghi bàn ngay từ phút đầu tiên sau đường tạt bóng của Monreal nhưng không thể dứt điểm thành công. Tạ ơn Chúa tôi đã thành công ở tình huống sau đó với một pha phối hợp lên bóng tốt của các đồng đội”.

Với chiến thắng trước Crystal Palace, Arsenal đã bảo toàn được một vị trí trong top 4. Lịch thi đấu của thầy trò Wenger trong tháng Một này là cực kỳ dễ dàng. Đây là cơ hội tốt để Pháo thủ tiếp tục củng cố vững chắc vị trí trên bảng xếp hạng, đồng thời hy vọng bám đuổi hai đội xếp trên là ChelseaLiverpool.
Siêu phẩm của Giroud khiến NHM ngất ngây
Bàn thắng của tiền đạo Olivier Giroud vào lưới Crystal Palace đã nhận được rất nhiều những đánh giá tích cực từ NHM.

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X