Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Giroud thề lấy lại vị trí chính thức tại Arsenal từ tay Sanchez

Chủ Nhật 13/11/2016 22:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Olivier Giroud thề chiến đấu đến cùng để lấy lại vị trí chính thức tại Arsenal sau khi bị Alexis Sanchez đánh chiếm từ đầu mùa.


Suốt từ khi mùa giải 2016/17 khởi tranh, tiền đạo Olivier Giroud vẫn chưa một lần được có tên trong đội hình xuất phát của Arsenal tại Premier League. Anh đã không gặp may khi hết thiếu thể lực sau khi trở về từ Euro 2016 lại dính chấn thương ngón chân. Trong quãng thời gian đó, ngôi sao Alexis Sanchez đã được HLV Arsene Wenger đẩy lên đá tiền đạo cắm và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Giroud the lay lai vi tri chinh thuc tai Arsenal tu tay Sanchez hinh anh
Giroud quyết trở lại đội hình xuất phát của Arsenal

Sau những gì đã qua, Giroud dù không quá lo lắng cho tương lai nhưng khẳng định sẽ làm mọi thứ trong khả năng của mình để lấy lại niềm tin từ HLV Wenger. “Tôi không có bất kỳ nghi ngờ nào về tương lai của mình ở Arsenal”, chân sút 30 tuổi nói với Telefoot. “Luôn luôn có sự cạnh tranh cho từng vị trí. Có rất nhiều tiền đạo giỏi ở mọi CLB lớn.”

“Tại thời điểm này, ban huấn luyện thích Sanchez đá tiền đạo, nhưng cũng bởi vì tôi đã chấn thương. Tôi chỉ hy vọng sẽ có được nhiều thời gian thi đấu hơn nữa. Tôi và Sanchez là những mẫu tiền đạo khác nhau và HLV trưởng phải đưa ra quyết định. Nhưng tôi dự định sẽ quay trở lại mạnh mẽ hơn nữa.”

Từ đầu mùa 2016/17, Sanchez đã có 8 bàn thắng cùng 7 đường kiến tạo sau 15 trận cho Arsenal. Mặt khác, Giroud chỉ có 8 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa này và ghi được 3 bàn thắng. Nhưng cả 3 pha lập công đó của chân sút người Pháp tới chỉ sau 3 lần góp mặt gần nhất. Dù vậy, ở đại chiến với Tottenham cách đây một tuần, Giroud vẫn chỉ được HLV Wenger tung vào sân trong hiệp 2.

Sắp tới, Arsenal sẽ có chuyến hành quân quan trọng tới sân của Man United và nhiều khả năng sẽ có cơ hội quay lại đội hình xuất phát cho Giroud. Lý do là bởi đồng đội Sanchez của anh đã dính chấn thương bắp đùi khi lên tập trung cùng ĐT Chile và có nguy cơ phải ngồi ngoài trong vài tuần.

Giroud gây sốc: Tôi thất vọng với Wenger!
(Bongda24h.vn) – Tiền đạo người Pháp không thể che đậy cảm xúc của mình với tình cảnh ngồi dự bị ở Arsenal cũng như bị ông thầy đồng hương thất hứa năm lần bảy...

Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X