Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Olivier Giroud thay đổi hoàn toàn cách nhìn về Frank Lampard

Thứ Sáu 04/09/2020 16:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đích thân tiền đạo Olivier Giroud khẳng định anh đã thay đổi cách nhìn về Frank Lampard, người mà cầu thủ người Pháp từng rất giận vào tháng 1 năm nay.

Olivier Giroud không còn giận Frank Lampard


Mùa giải vừa qua, tiền đạo Olivier Giroud không được sử dụng ở giai đoạn lượt đi. Ngôi sao sinh năm 1986 phải ngồi dự bị cho Tammy Abraham. Chán nản với việc không được Frank Lampard trao cơ hội ra sân thi đấu, cựu sao Arsenal đã đòi ra đi ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2020.

Giroud nói về mối quan hệ với Lampard


Olivier Giroud đã đàm phán với Inter Milan, anh đã ở rất gần đội bóng của Italia. Song ở những thời khắc quyết định HLV Lampard đã thuyết phục thành công cầu thủ 34 tuổi ở lại. Đây là lựa chọn sáng suốt bởi Giroud sau đó tỏa sáng rực rỡ, phong độ cao của anh ở giai đoạn cuối mùa giúp Chelsea vào Top 4 Ngoại hạng Anh, qua đó có vé dự Champions League mùa tới.

Cầu thủ sinh năm 1986 cũng đã đồng ý gia hạn hợp đồng với Chelsea. Trong một chia sẻ mới nhất, Giroud khẳng định anh đã thay đổi cách nhìn về Frank Lampard. Ngôi sao người Pháp nói:

"Đúng là có những thời điểm tôi có những suy nghĩ tiêu cực về Frank Lampard, nhưng hiện tại tôi đã thay đổi cách nhìn về ông ấy. Ông ấy đã thực hiện những lời hứa với tôi, ông ấy giúp tôi tìm lại khả năng của mình".

"Bây giờ tôi cảm thấy tự tin. Sự có mặt của Timo Werner không khiến tôi lo lắng, tôi sẵn sàng cạnh tranh vị trí với cậu ấy. Chúng tôi tham gia nhiều mặt trận, Lampard sẽ trao cơ hội cho mọi cầu thủ. Nếu bạn tận dụng tốt những cơ hội của mình, bạn sẽ có cơ hội đá chính thường xuyên".

"Sự cạnh tranh tốt cho đội bóng, tôi luôn sẵn sàng đương đầu với những thử thách. Tôi vẫn đang nỗ lực tập luyện, tôi muốn bước vào mùa giải mới với một phong độ và thể trạng tốt nhất".

Tiền đạo huyền thoại khuyên CĐV Chelsea kiên nhẫn với Werner
Cựu tiền đạo Hasselbaink cho rằng Timo Werner cần ít nhất 6 tháng để thích nghi với môi trường mới tại Chelsea.
Chưa tới Chelsea, Kai Havertz đã mâu thuẫn với Christian Pulisic
Tiền vệ Kai Havertz được cho là yêu cầu chiếc áo số 10 ở Chelsea, đây cũng là số áo mà Christian Pulisic mong muốn khoác lên mình ở mùa giải tới.
Giroud chỉ ra những gì Thiago Silva sẽ mang lại cho Chelsea?
Tiền đạo Olivier Giroud đã hết lời khen ngợi trung vệ Thiago Silva, người được Chelsea chiêu mộ theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2020.
Timo Werner: Vượt qua những nghi ngờ
Sau khi giúp Leipzig giành quyền tham dự Champions League, sự nghiệp của Werner đã thăng tiến rất nhanh. Thời điểm Chelsea chi 60 triệu euro giải phóng hợp...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X