Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Giroud: ‘Sự tự tin của tôi ở Chelsea ngày một cao hơn’

Chủ Nhật 08/03/2020 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Olivier Giroud luôn sẵn sàng ra sân và ghi bàn cho Chelsea nhất là khi tiền đạo số 1 Tammy Abraham đang chấn thương.

Giroud sẵn sàng cạnh tranh

Chelsea sẽ tiếp đón Everton ở vòng 29 Premier League vào 21h tối nay (8/3). Trên BXH lúc này, The Blues vẫn đứng thứ 4 song chỉ hơn đội xếp sau Manchester United có 3 điểm.

Trận tới, Olivier Giroud nhiều khả năng sẽ tiếp tục đảm nhiệm vai trò tiền đạo cắm của Chelsea khi Tammy Abraham vẫn đang điều trị chấn thương mắt cá chân. Tuyển thủ Pháp sẵn sàng nhận trách nhiệm bên cạnh mong đàn em sẽ sớm trở lại để cung cấp sự cạnh tranh trên hàng công.

Olivier Giroud ‘Sự tự tin của tôi ở Chelsea ngày một cao hơn’ hình ảnh
Giroud đã được Lampard tin dùng trở lại

Giroud nói: “Sự tự tin của tôi ngày càng cao hơn vì tôi đang được chơi nhiều trận đấu hơn. Thật lòng tôi không biết Abraham sẽ vắng mặt bao lâu. Khi cậu ấy trở lại, tôi muốn cậu ấy lập tức sẵn sàng và sau đó chúng tôi có thể thi đấu tốt trở lại, điều đó sẽ tốt cho đội bóng.”

“Mọi người cần phải sẵn sàng, có tâm lý tốt, cống hiến mọi thứ cho đội. Tôi nghĩ đó là những gì chúng tôi đã làm trước Liverpool (thắng 2-0 cách đây vài ngày).”


Thông cảm cho Lampard

HLV Frank Lampard phải đối mặt với nhiều sự lựa chọn đau đầu trước trận với Everton. Ông sẽ không có những Hudson-Odoi, Abraham, Kante, Kovacic do chấn thương và Jorginho bị treo giò.

Chelsea muon doi Kepa voi Oblak
Giroud nhìn thấy Kepa trong chính mình

Nhưng ở vị trí thủ môn, dù có đủ nhân sự, Lampard cũng chưa rõ sẽ dùng Willy Caballero – người bắt chính thời gian qua hay Kepa Arrizabalaga – trở lại và bắt tốt trước Liverpool. Giroud khẳng định rằng nhìn thấy sự tương đồng của mình với những gì Kepa trải qua.

Với phong độ thiếu ổn định, thủ môn người Tây Ban Nha liên tục bị Lampard bỏ rơi. Giroud nói thêm: “Tôi nói với Kepa rằng tôi mừng cho cậu ấy sau màn trình diễn trước Liverpool. Cậu ấy xứng đáng là cầu thủ hay nhất trận với những pha cứu thua.”

“Có sự cạnh tranh công bằng giữa Kepa và Caballero, cả hai đều tập luyện rất chăm chỉ. Hoàn cảnh của cậu ấy cũng giống như tôi - khi bạn có cơ hội ra sân, bạn phải nắm lấy nó.”

“Đó là một người đàn ông mạnh mẽ, nhưng rất ít nói. Cậu ấy đã không nói bất cứ điều gì từ khi phải ngồi dự bị. Chúng tôi có thể hiểu sự thất vọng của cậu ấy, nhưng bạn phải tôn trọng quyết định của HLV trưởng.”

“Bạn phải làm việc chăm chỉ để trở lại đội hình. Cậu ấy đã thi đấu tốt trước Liverpool và đó là một câu trả lời ấn tượng. Công việc của chúng tôi là sẵn sàng khi HLV sử dụng. Tôi mừng vì chúng tôi đang làm được điều đó.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X