Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Giroud: "Sarri có thể ra đi, còn tôi vẫn sẽ ở lại Chelsea"

Thứ Năm 06/06/2019 19:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo người Pháp lên tiếng khẳng định tương lai ở Stamford Bridge, bất luận ai là HLV trưởng của The Blues trong mùa giải tiếp theo.

Trên hành trình chinh phục chức vô địch Europa League mùa giải vừa rồi, Olivier Giroud chính là nhân tố nổi bật và góp sức lớn nhất vào thành công của Chelsea. Tiền đạo người Pháp chính là Vua phá lưới giải đấu, cũng như là chủ nhân của bàn thắng mở tỷ số trong trận chung kết đối đầu đội bóng cũ Arsenal.

Tiền đạo Giroud muốn ở lại Chelsea hình ảnh
Tiền đạo Giroud muốn ở lại Chelsea

Dẫu vậy, Giroud dường như chưa hoàn toàn được tin tưởng cho suất đá chính trên hàng công The Blues, nhất là ở những đấu trường quan trọng như Premier League và Champions League. Với khả năng cao Gonzalo Higuain vẫn sẽ ở lại Stamford Bridge trong mùa giải tới thay vì trở về Juventus, tương lai của nhà vô địch World Cup 2018 vì thế cũng bị đặt dấu hỏi.

Tuy nhiên mới đây, đích thân Giroud đã lên tiếng khẳng định mong muốn gắn bó lâu dài với Chelsea. Phát biểu dõng dạc của cựu Pháo Thủ: “Tôi vẫn còn một năm hợp đồng ở đây và hy vọng sẽ sớm được gia hạn. Tôi không muốn chơi cho đội bóng nào khác ngoài Chelsea lúc này.”

“Tôi biết mình chưa được thi đấu nhiều ở Premier League và tất nhiên mình không thể hài lòng với điều đấy, nhưng tôi vẫn không bao giờ nản chí và bỏ cuộc, thay vào đó vẫn không ngừng nỗ lực cố gắng với mỗi cơ hội được trao cho để thể hiện khả năng.”

“Tôi hoàn toàn hạnh phúc, đặc biệt sau mùa giải này với một danh hiệu vô địch quan trọng như Europa League. Tôi sẵn sàng cho năm mới rồi và quyết tâm tiếp tục cống hiến cho Chelsea, bất luận HLV có là ai đi chăng nữa.” – Chia sẻ tương đối nhạy cảm của Giroud, trong bối cảnh ông thầy Maurizio Sarri có thể chia tay The Blues chỉ sau một năm gắn bó và hồi hương trở về Ý để dẫn dắt Juventus.

Chelsea vô địch Europa League: Song sát Hazard - Giroud và lần cuối rực rỡ
Chelsea đăng quang vô địch Europa League sau chiến thắng chung kết 4-1 tưng bừng và thuyết phục trước Arsenal, với màn tỏa sáng đỉnh cao của cặp đôi ngôi sao...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X