Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea bán Giroud cho Juventus

Thứ Sáu 11/09/2020 10:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất, tiền đạo Olivier Giroud sẽ rời Chelsea để gia nhập Juventus, làm đồng đội với Ronaldo ngay mùa hè này.
 

Giroud chuẩn bị tới Juve

 

Cụ thể, nguồn tin từ nhà báo Gianluca Di Marzio khẳng định, Bianconeri đã đạt thoả thuận cá nhân với Olivier Giroud. Theo đó, cầu thủ kỳ cựu người Pháp sẽ ký hợp đồng 2 năm với nhà vô địch Serie A, nhận lương 4,5 triệu euro/năm.
 
Mức phí chuyển nhượng gần như không phải vấn đề, khi Chelsea cũng chỉ đặt giá 5 triệu euro cho Giroud. Về phía Juventus, họ cũng mới chia tay Gonzalo Higuain (gia nhập Inter Miami của David Beckham), và khả năng cao cũng sẽ từ bỏ thương vụ Luis Suarez.

Chuyển nhượng Chelsea Bán Olivier Giroud cho Juventus hình ảnh

Oliver Giroud rời Chelsea gia nhập Juventus

 
Nếu chiêu mộ chân sút Barca, đội bóng Italia sẽ phải gánh khoản lương 14 triệu euro/mùa, và kể cả trong trường hợp họ có Suarez dưới dạng chuyển nhượng tự do – thì số tiền bỏ ra cũng sẽ nhiều hơn 2 năm hợp đồng cho Olivier Giroud. Đó là lý do Juventus đang nhanh chóng hoàn tất thương vụ với sao Chelsea.
 
Về phía The Blues, đây là tiền đạo thứ 2 họ chia tay trong mùa hè này, sau Michy Batshuayi (gia nhập Crystal Palace). Điều này có thể khẳng định sự tin tưởng của HLV Frank Lampard với tân binh Timo Werner, cũng như ngôi sao hàng công mùa trước là Tammy Abraham.
 
Lampard: Tôi không tới đây để dạy trẻ
Chia sẻ trước thềm mùa giải mới, HLV Frank Lampard của Chelsea đã có những nhận xét tổng quan về sự chuẩn bị của mình.
Kai Havertz lên tiếng vụ cướp số áo của Fikayo Tomori
Tiền vệ Kai Havertz sẽ khoác lên mình chiếc áo số 29 ở Chelsea, trong khi đó chủ nhân của số áo này mùa trước Fikayo Tomori phải chuyển sang chọn áo số 14.
Chính thức: Chelsea thanh lý chân gỗ cho Crystal Palace
Tiền đạo Michy Batshuayi đã gia nhập Crystal Palace theo dạng cho mượn để tìm kiếm cơ hội ra sân thường xuyên hơn sau khi hàng công Chelsea trở nên cực kỳ chật...
Nguyệt Anh
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X