Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Giroud "quay xe" sau cú poker, sẵn sàng ở lại Chelsea

Thứ Sáu 04/12/2020 16:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Giroud bất ngờ khẳng định sẵn sàng tiếp tục thi đấu cho Chelsea ít nhất tới hết mùa giải 2020/21.

Giroud sẵn sàng ở lại Chelsea

Tương lai của Giroud trong suốt thời gian qua bị đặt dấu hỏi. Anh chỉ là phương án dự phòng tại Chelsea khi Lampard ưu tiên sử dụng Werner và Abraham.

Thậm chí, HLV Deschamps của ĐT Pháp khuyên cậu học trò tìm kiếm bến đỗ mới để được ra sân nhiều hơn nhằm đảm bảo phong độ cho Euro 2021. Có rất nhiều đội bóng đánh tiếng chiêu mộ Giroud trong tháng 1.

Tuy nhiên, mọi chuyện thay đổi chóng mặt sau cuộc đối đầu Sevilla vừa qua. Ở lần thứ hai được đá chính mùa này trên tất cả các mặt trận, tiền đạo người Pháp có cho mình cú poker, giúp The Blues thắng 4-0.

Giroud sẵn sàng ở lại Chelsea tới hết mùa  hình ảnh
Giroud sẵn sàng ở lại Chelsea ít nhất tới hết mùa này.

Lampard rất hài lòng với màn trình diễn của cậu học trò và khẳng định sẽ trao cơ hội nhiều hơn cho Giroud trong thời gian rới. Tiền đạo 34 tuổi mới đây cũng bất ngờ tuyên bố sẵn sàng ở lại Chelsea ít nhất tới hêt mùa giải năm nay.

"Tôi cảm thấy hạnh phúc và tự hào khi là cầu thủ của Chelsea. Khi không được thi đấu nhiều, tôi không buồn mà cảm thấy cần cố gắng hơn. Hơn ai hết, tôi hiểu rõ khả năng của mình.

Tôi sẵn sàng ở lại đây và chiến đấu tới cùng cho vị trí của mình. Nhưng để hạnh phúc trọn vẹn thì tôi muốn thường xuyên được thi đấu hơn. Chỉ cần trong thời gian tới tôi được ra sân nhiều hơn một chút so với giai đoạn đầu mùa thì tôi nghĩ mình hoàn toàn sẵn sàng cho Euro 2021."

Giroud ra tối hậu thư cho Lampard
Giroud đã lên tiếng đưa tối hậu thư cho Lampard và khẳng định anh sẽ cân nhắc tương lai ở kỳ chuyển nhượng mùa đông nếu không được ra sân thường xuyên hơn.
Arsenal buồn nhất khi Olivier Giroud lập poker
Người cũ Chelsea, Joe Cole cho rằng Arsenal đang cảm thấy tiếc nuối khi chứng kiến tiền đạo Olivier Giroud lập poker trên sân của Sevilla.
Lập poker ấn tượng, Giroud vẫn phải ngồi dự bị ở trận tiếp theo?
HLV Lampard không chắc chắn về khả năng Giroud sẽ xuất phát ở Premier League cuối tuần này dù cầu thủ người Pháp mới lập cú poker vào lưới Sevilla đêm qua.
Olivier Giroud lần đầu tiên làm được điều này sau 4 năm?
Tiền đạo Olivier Giroud mở tỷ số từ rất sớm cho Chelsea trước Sevilla, phải sau 4 năm thì ngôi sao người Pháp mới ghi bàn liên tiếp ở Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X