Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Giroud sẵn sàng cạnh tranh vị trí với Werner

Chủ Nhật 06/09/2020 23:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong khi người hâm mộ Chelsea vui mừng với những bản hợp đồng mới, thì các cầu thủ cũ của họ như Olivier Giroud lại nóng lòng cho cuộc cạnh tranh gay gắt.
 

Giroud tuyên chiến Werner
 

Gia nhập The Blues với mức phí hơn 50 triệu bảng, chân sút Timo Werner nhận được sự kỳ vọng lớn của HLV Frank Lampard. Nhưng trước khi muốn thành công và gây ấn tượng ở Premier League, thì cầu thủ này cần phải cạnh tranh suất chính với Olivier Giroud đã.
 
Tiền đạo kỳ cựu người Pháp chia sẻ trên Telefoot: “Tôi chưa nói chuyện với Lampard về điều này, nhưng chắc chắn sự cạnh tranh nội bộ sẽ thúc đẩy đội bóng đi lên. Những CLB lớn luôn có những sự lựa chọn khác nhau cho mỗi vị trí.

Olivier Giroud sẵn sàng cạnh tranh vị trí với Werner hình ảnh

Olivier Giroud gửi lời tuyên chiến Timo Werner


Chúng tôi muốn cạnh tranh cho các danh hiệu. Tôi đã kết thúc mùa bóng khá tốt và đã chứng tỏ bản thân với HLV. Ông ấy có thể đặt niềm tin vào tôi. 
Werner không phải mẫu cầu thủ tương tự tôi, hy vọng tôi sẽ được thi đấu nhiều.”
 
Trong khi đó, thuyền trưởng của Lyon – Rudi Garcia cũng có mặt trong cuộc phỏng vấn, đã lên tiếng ca ngợi Giroud: “Tôi đã gọi cho anh ấy 2 lần để thuyết phục, một lần ở Marseille còn một lần ở Lyon. Nhưng Giroud đang rất ổn ở Chelsea.”
 
Cùng Timo Werner, Chelsea cũng chiêu mộ hàng loạt bom tấn như Kai Havertz, Hakim Ziyech, Ben Chilwell hay Thiago Silva – và cuộc cạnh tranh suất chính sẽ rất hấp dẫn. Mùa giải mới của Chelsea sẽ bắt đầu vào ngày 14/9, với chuyển làm khách tới sân của Brighton.

Vừa đến Chelsea, Kai Havertz bị ma cũ tuyên chiến
Sự có mặt của Kai Havertz khiến vị trí của Mason Mount trong đội hình chính thức của Chelsea bị lung lay dữ dội.
Kai Havertz có quyết định lớn đầu tiên sau khi gia nhập Chelsea
Sau khi chính thức gia nhập Chelsea, Kai Havertz ráo riết tìm mua một ngôi nhà mới tại London.
Nguyệt Anh
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X